Mở rộng tín dụng đối với các lĩnh vực sản xuất kinh doanh

- Sáng 20-1, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh - Trưởng khối thi đua ngành Ngân hàng tổ chức hội nghị tổng kết thi đua năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Các ngân hàng ký kết thi đua năm 2022.

Năm 2022, ngành Ngân hàng tiếp tục triển khai có hiệu quả các biện pháp mở rộng tín dụng đối với các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, lĩnh vực ưu tiên, lĩnh vực đột phá có thế mạnh của tỉnh; đáp ứng kịp thời, đầy đủ nhu cầu vốn tín dụng cho các thành phần kinh tế trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là vốn tín dụng để khôi phục và duy trì sản xuất cho các ngành, lĩnh vực bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid – 19.

Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, Trưởng khối thi đua năm 2021 trao Cờ Trưởng khối thi đua năm 2022
cho Ngân hàng TMCP Công thương Tuyên Quang.

Ngành đẩy mạnh cho vay các gói sản phẩm phục vụ đời sống, tiêu dùng, phục vụ nhu cầu của người dân, đặc biệt là ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa với thủ tục đơn giản và rút ngắn thời gian xét duyệt cho vay. Đồng thời, quyết liệt, khẩn trương các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng của dịch Covid – 19 theo chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và các bộ, ngành, địa phương; thực hiện tốt công tác đầu tư vốn tham gia xây dựng nông thôn mới và công tác an sinh xã hội trên địa bàn…

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục