Startup Proptech BDS NET & Bản Đồ Bất Động Sản Tuyên Quang

Thủ đô kháng chiến-Tuyên Quang đang trở thành điểm đến đầy hứa hẹn của các nhà đầu tư Bất động sản (BĐS). Sự phân bổ thị trường liên tục, ngày càng đa dạng, khiến cơ hội đầu tư lại càng khó nắm bắt hơn. Liệu có giải pháp nào đơn giản hoá vấn đề thông tin thị trường bất động sản tại Tuyên Quang?

Hình: BDS NET Tuyên Quang

Tuyên Quang “vùng đất hứa” của thị trường nhà đất

Tuyên Quang đã tập trung đầu tư phát triển xuyên suốt hạ tầng giao thông, tăng khả năng kết nối tới khu vực trung tâm miền Bắc như: Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh… Tỉnh này đang khẩn trương hoàn thiện 2 tuyến cao tốc lớn. Đồng thời triển khai các thủ tục xây dựng là cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ kết nối với cao tốc Nội Bài - Lào Cai và Tuyên Quang - Hà Giang. 

Bên cạnh đó, du lịch cũng là một trong yếu tố thu hút nhiều nhà đầu tư lớn. Quỹ đất đô thị phục vụ cho quy hoạch, xây dựng các khu dân cư, khu đô thị còn lớn; Một số khu công nghiệp đã được chủ trương mở rộng, xây dựng cũng trở thành một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển khu đô thị, khu dân cư tại địa phương này.

Qua đó, sẽ có nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau ở thị trường bất động sản Tuyên Quang, thêm cơ hội cho nhà đầu tư. 

Nắm bắt nhanh thông tin thị trường với Bản đồ BĐS Tuyên Quang

Sự phân bố sản phẩm ở các phân khúc khác nhau được dàn trải như thế nào trên địa bàn tỉnh? Để có cơ hội sở hữu, cũng như đầu tư sáng suốt, người tham gia thị trường cần có đa dạng kiến thức, đủ thông tin về sản phẩm, về thị trường để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình. 

Hình: Proptech BDS NET

Tuy nhiên, đã có giải pháp đơn giản hóa phần nào cho cộng đồng BĐS là chỉ cần truy cập trang Bản đồ Nhà đất BDS.Net để thấy cơ hội dành cho bạn không chỉ ở TP. Tuyên Quang, huyện Lâm Bình, huyện Nà Hang, huyện Chiêm Hóa, huyện Hàm Yên, huyện Yên Sơn, huyện Sơn Dương của Bất động sản Tuyên Quang, mà còn là cả 63 tỉnh thành trên cả nước. 

Để đăng tải thông tin sản phẩm mua bán hoặc thuê cho thuê của bạn và định vị lên bản đồ Bất động sản, bạn hãy:

♦  Truy cập vào website BDS.Net

♦  Đăng ký tài khoản và đăng nhập

♦  Vào mục Đăng tin, chọn tỉnh Tuyên Quang và lấp đầy các thông tin về sản phẩm của bạn theo các đề mục đã được sắp xếp theo trình tự được bds.net tối ưu.

♦  Sau khi tin đăng được hoàn tất trên website, bạn nhớ check điện thoại thường xuyên nhé! & bắt đầu tư vấn khách hàng đang tiếp cận bạn.

Hình: Trang Đăng Tin Nhà Đất Tuyên Quang Trên BDS.NET

Hoặc để có hướng dẫn chi tiết hơn bạn hãy truy cập vào website https://bds.net/ và chọn mục Hướng dẫn sử dụng. Việc Rao vặt Nhà đất Tuyên Quang trên hệ sinh thái BDS.Net là quá dễ dàng và thuận tiện.

Hình: Bản đồ Bất động sản Tuyên Quang Trên BDS.NET

Với bản đồ Bất động sản của BDS NET, trong vài click bạn có thể hình dung ngay BĐS đó như thế nào, nằm trong khu vực đó có những tiện ích gì, các sản phẩm khác để so sánh & đánh giá thị trường. Bên cạnh đó là mạng xã hội kép kết nối người dùng tạo nền tảng cho sự minh bạch trong cộng đồng nhà đất ở Thành phố của chúng ta. 

Hình: Nhà Sáng Lập & Phát Triển Website Proptech

CEO - Founder Trịnh Thành Công bộc bạch: Một dự án thực - Tạo giá trị thực mà ở đây Cộng đồng có thể cùng tham gia, cùng tạo giá trị cho nhau. Mục tiêu là 63 cộng đồng nhỏ cùng chung tay tạo nên cộng đồng bất động sản Việt Nam “Kết nối - Minh bạch - An toàn”

Tin cùng chuyên mục