Top 3 cầu nâng ô tô được sử dụng nhiều nhất trong các tiệm rửa xe chuyên nghiệp

Một tiệm phun rửa ô tô chuyên nghiệp chắc chắn không thể thiếu được những chiếc cầu nâng một trụ. Đây là thiết bị chuyên dụng cho khả năng nâng xe ô tô tạo khoảng thoáng gầm lớn để hỗ trợ quá trình phun rửa. Những vết bẩn tại gầm, bánh xe,... dễ dàng bị rửa trôi một cách nhanh chóng.

Thiết bị này được sử dụng ngày càng phổ biến nhằm tạo thuận lợi cho quá trình phun rửa, nâng cao tính chuyên nghiệp, thu hút khách hàng. Chính vì vậy nên mẫu mã, chủng loại, giá thành cũng ngày càng đa dạng. Dưới đây là top 3 cầu nâng được nhiều tiệm phun rửa lựa chọn nhất hiện nay.

Cầu nâng ô tô V-Jet QJY-S5

Thông số kỹ thuật:

Model: Cầu nâng loại 1 trụ

Áp suất khí nén: 5 -10 Bar

Đường kính piston: 270 mm

Kích thước bàn nâng: dài 4.42m; rộng 0.7m

Trọng lượng: 650kg

Sức nâng: Max 3.500 kg

Độ cao nâng: Max 1.805mm

Model V-Jet QJY-S5

Sở dĩ những chiếc cầu nâng V-Jet QJY-S5 phổ biến tại các tiệm phun rửa xe vì giá thành rẻ. Đây là mức giá được cho là thấp hơn nhiều loại cầu nâng 1 trụ khác trên thị trường.

V-Jet QJY-S5 là loại cầu nâng chữ H đỡ trực tiếp phần bụng xe chứ không phải đỡ bánh xe. Tại mặt bàn nâng có thiết kế các phần đệm cao su cho nên vị trí tiếp xúc với xe không hề gây xước, hư hại. Hơn nữa, việc nâng bụng xe cũng giúp cho các công việc liên quan đến bánh xe thao tác dễ dàng hơn như thay xăm, làm lốp,...

Cầu nâng V-Jet QJY-S5 có sức nâng tối đa là 3.5 tấn với độ cao nâng lên đến 1805mm. Do đó mà người dùng dễ dàng tiến hành phun rửa tại gầm xe. Độ an toàn cao khi ty ben được làm từ thép nguyên chất, bên ngoài lại được mạ crom chống han gỉ. Thiết bị sử dụng khí nén có áp suất khoảng 10kg/cm3 cho nên quý vị không tốn quá nhiều chi phí để mua máy nén khí công suất lớn.

Hiện nay model này có giá khoảng 58.000.000 VNĐ.

Cầu nâng ô tô V-JET 4.0

Thông số kỹ thuật:

Model: Cầu nâng

Sức nâng: Max 3.500 kg

Độ cao nâng: Max 1.805mm

Áp suất khí nén: 5 -10 Bar

Đường kính piston: 270 mm

Trọng lượng: 650kg


Cầu nâng bàn nổi V-JET 4.0 dễ vệ sinh, thuận tiện lắp đặt

Nhìn chung thông số của cầu nâng 1 trụ V-JET 4.0 gần tương tự như model trên. Tuy nhiên về phần cấu tạo lại có sự khác biệt. Đây là loại cầu nâng một trụ bàn nổi với ưu điểm nổi bật là dễ lắp đặt cho nên được nhiều đơn vị ưa chuộng. Bàn nâng được lắp đặt nổi trên bề mặt sàn, không cần đào móng phần bàn nâng cho nên tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như dễ dàng khi vệ sinh. 

Tại hai đầu của bàn nâng có thiết kế đuôi bàn nâng hỗ trợ quá trình lên xuống dễ dàng. Hai bên thành của bàn nâng có thiết kế gờ nổi nhằm đảm bảo an toàn, tránh cho bánh xe đặt lệch ra khỏi bàn nâng.

Model cầu nâng ô tô V-JET 4.0 cũng có sức nâng là 3.500kg với chiều cao nâng là 1805mm. Do đó mà người dùng có thể dễ dàng tiến hành vệ sinh xe.

Hiện nay model này có giá khoảng 58.000.000VNĐ.

Cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ bàn âm

Thông số kỹ thuật:

Kích thước bàn nâng: dài 4.42m, rộng: 2.1m

Vỏ ty: 0.325m, dài 2.15m

Đường kính ty: 0.27m, dài 2.15m

Áp suất khí nén: 9-12 bar

Sức nâng:  4 tấn

Chiều cao nâng: 1.500 mm

Trọng lượng: 960kg

Bình đựng nhớt: 180 lít

Miếng ngang: 0.45m, dài: 2.1m

Cầu nâng bàn âm mang đến sự gọn gàng cho tiệm phun rửa

Trái ngược với model ở trên, cầu nâng này là loại lắp đặt âm nền. Có nghĩa là bàn nâng khi hạ cầu xuống sẽ bằng với bề mặt sàn. Ưu điểm của loại cầu nâng này chính là sự gọn gàng, tận dụng không gian tốt. Cầu nâng bàn âm không có gờ nổi trên mặt sàn nên không lo vấp ngã.

Model bàn nâng âm nền này có sức nâng lên đến 4 tấn cho nên có khả năng nâng hầu hết các loại xe con, một số loại xe tải xe khách hạng nhẹ. Vì sức nâng lớn cho nên nguồn khí nén của thiết bị này cũng cần đảm bảo từ 9 - 12kg/cm2.

Bề mặt bàn nâng lớn, dài kết hợp cùng các vân nổi tạo độ ma sát tránh xe rơi, trượt khỏi bàn nâng, đảm bảo an toàn. 

Hiện nay model cầu nâng rửa xe ô tô âm nền này đang được bán với giá khoảng 66.000.000 VNĐ.

Trên đây là top 3 cầu nâng ô tô một trụ được nhiều tiệm phun rửa lựa chọn nhất. Hãy lựa chọn những đơn vị cung ứng uy tín để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm cũng như giá thành hợp lý nhất. 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà A14, dgách 3/10 đường Liên Cơ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0989 937282 | 0967 998 982

Website: https://dienmayhoanglien.vn/

Email: admin@kumisai.vn

Tin cùng chuyên mục