Thang máy Family- Bước chuyển mình mạnh mẽ sau đại dịch

Sau đại dịch, Thang máy Family có bước chuyển mình mạnh mẽ thông qua việc cải thiện toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu, từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt thang máy dành cho gia đình đáng tin cậy số 1 thị trường.

Thang máy Family đang có những thay đổi mạnh mẽ kể từ sau đai dịch covid 19

Những định hướng phát triển của thang máy Family sau đại dịch

Kể từ sau thời điểm đại dịch chấm dứt, hệ thống vận hành của thang máy Family bắt đầu có những thay đổi đáng kể. Đây được xem như điều kiện tất yếu để khắc phục những nhược điểm còn tồn đọng, cập nhật và phát huy những ưu điểm của hệ thống nhằm mục đích trở thành lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng. Dưới đây là những định hướng phát triển chi tiết của thang máy Family sau covid-19:

Tập trung phát triển các giá trị bền vững

Ra đời đến nay đã hơn 10 năm, trong suốt quá trình hoạt động, thang máy dành cho gia đình Family đã thực hiện hàng trăm dự án lắp đặt, thi công, sửa chữa và vận hàng hệ thống thang máy của khách hàng trên khắp cả nước.Từ các hộ gia đình đến những dự án chung cư, nhà ở cao cấp, khách sạn, nhà hàng,...đều đã từng là đối tác sử dụng dịch vụ của đơn vị.

Sau thời kỳ khủng hoảng do đại dịch, thang máy Family đã quyết định chuyển hướng tập trung phát triển các giá trị bền vững. mang đến cho khách hàng nhiều dòng thang máy chất lượng, đa dạng mẫu mã, kích thước, đặc biệt là tối ưu được chi phí đầu tư nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, độ bền và an toàn ở mức cao nhất. 

Tập trung phát triển các giá trị bền vững là lựa chọn hàng đầu của đơn vị

Tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng chọn lựa và an tâm sử dụng

Thang máy lâu nay vẫn được xem như một hình thức di chuyển xa hoa, chỉ có những nơi đẳng cấp như khách sạn, resort mới có thể ứng dụng, thì giờ đây, mục tiêu mà thang máy Family hướng đến là thay đổi cách nhìn nhận về việc sử dụng thang máy của mọi người, đưa chúng trở thành lựa chọn di chuyển gần gũi hơn với các gia đình.

Để thực hiện được mục tiêu nay, đơn vị đang nỗ lực tìm kiếm những dòng thang máy dành cho gia đình chất lượng với nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tăng cường xây dựng hệ thống trải nghiệm mua hàng tốt hơn, kết nối khách hàng với đội ngũ tư vấn viên bằng nhiều hình thức để có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi lựa chọn lắp đặt thang máy. 

Đồng hành xuyên suốt vòng đời thang máy

Không chỉ tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt hơn thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng, yếu tố thẩm mỹ cao, giá cả cạnh tranh tốt mà thang máy Family còn mang đến giải pháp đồng hành xuyên suốt cùng vòng đời sử dụng thang máy. Với mục đích tạo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đơn vị cam kết sẽ hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa thang máy với chi phí tối ưu nhất kể từ khi lắp đặt đến khi thang máy không còn giá trị sử dụng. 

Việc cam kết đồng hành lâu dài này là một trong những thay đổi mang tính đột phá của thang máy Family để tạo dựng được lòng tin vững chắc với khách hàng. Những cam kết này không chỉ là nói suông mà sẽ được nêu ra cụ thể trong hợp đồng khi hậu bên ký kết sử dụng dịch vụ. 

Cùng đồng hành xuyên suốt với khách hàng trong vòng đời của thang máy

Phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Trên thực tế, một đơn vị kinh doanh dù là bất kỳ hình thức nào muốn tồn tại được đều phải dựa vào sự tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ từ khách hàng. Hiểu được điều này, thang máy Family luôn đề cao lợi ích của khách hàng, mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất từ khâu tư vấn đến ký kết hợp đồng, thi công và bàn giao thang máy. 

Tất cả những thay đổi trong quá trình thực hiện mua bán hay lắp đặt thang máy đều sẽ trao đổi chi tiết và cụ thể với khách hàng trước khi thực hiện. Đơn vị cũng tiến hành báo giá chi tiết, đầy đủ trong từng hạng mục của công trình. Thang máy Family sẽ từng bước xây dựng văn hóa phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, minh bạch.

Thang máy Family luôn đề cao lợi ích của khách hàng, mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất

Lời kết

Các định hướng phát triển của thang máy Family sau đại dịch hướng đến mục tiêu tạo ra trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất đối với khách hàng. Cam kết cung cấp các dòng thang máy dành cho gia đình chất lượng, đáp ứng yêu cầu sử dụng tốt nhất với giá thành vô cùng phải chăng, đưa thang máy trở thành lựa chọn di chuyển gần gũi, phổ biến trong nhiều gia đình Việt. 

Hình thức liên hệ:

♦ Trụ sở 1: Số 39 ngõ 58A, Đường Hoàng Đạo Thành, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

♦ Trụ sở 2: Số 6 BT2 ngõ 66, Đường Kim Giang, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

♦ Email: thangmayfamily.com@gmail.com

♦ Website: https://thangmayfamily.com

♦ Điện thoại: 093 169 6622 - 097 556 2992

Tin cùng chuyên mục