Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Yên Sơn năm 2023

- Ngày 17-8, Huyện đoàn Yên Sơn tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Yên Sơn năm 2023. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19-8-1945 – 19-8-2023) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2023).

Lãnh đạo huyện Yên Sơn trao giải cho các cụm thi đoạt giải.

Tham gia Liên hoan có 8 đội, đại diện cho 8 cụm thi đua, với trên 200 đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện. Mỗi đội trình bày các tiết mục hát, múa với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống của tuổi trẻ Việt Nam.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho Cụm thi số 4 (Trung Môn, Lang Quán, Hoàng Khai, Chân Sơn, thị trấn Yên Sơn); trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 3 giải Khuyến khích và giải phụ cho cụm thi có phần giới thiệu tác phẩm hay và logic.

Thông qua Liên hoan đã khơi dậy niềm tự hào dân tộc, thể hiện sự trân trọng, biết ơn tới các thế hệ cha anh đi trước đã chiến đấu, cống hiến xương máu để xây dựng và bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, đạo đức lối sống trong thanh thiếu niên.

Đây cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, học tập kinh nghiệm, tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của Đoàn cơ sở, phát hiện những tài năng xuất sắc làm nòng cốt để tổ chức Đoàn phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng trong thanh niên.

Tin, ảnh: Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục