Liên hoan Tiếng hát đoàn viên, CNVCLĐ thành phố Tuyên Quang năm 2023

- Ngày 1-10, Liên đoàn Lao động thành phố Tuyên Quang đã tổ chức Liên hoan tiếng hát đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) năm 2023. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Lãnh đạo Thành ủy, HĐND thành phố trao giải A cho công đoàn Khối các trường tiểu học.

Tham gia Liên hoan có 6 khối công đoàn cơ sở với hơn 200 diễn viên là đoàn viên, công chức, viên chức, công nhân lao động các đơn vị. Các khối thi đã thể hiện 18 tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; ca ngợi quê hương, thành phố Tuyên Quang ngày càng đổi mới...

Kết thúc, Ban tổ chức trao các giải toàn đoàn gồm: giải A thuộc về công đoàn Khối các trường tiểu học; trao 2 giải B cho công đoàn Khối các trường THCS và công đoàn Khối xã, phường;  trao 3 giải C cho các công đoàn: Khối mầm non, Khối hành chính sự nghiệp và Khối doanh nghiệp. Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải A; 6 giải B và 9 giải C cho các tiết mục xuất sắc nhất.

Tin, ảnh: Bảo Trân

Tin cùng chuyên mục