MB Baby - Cùng mẹ chăm sóc bé yêu

- Cửa hàng Mẹ bầu và em bé MB Baby, số 82 Trần Phú, Lê Lợi 3, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc, uy tín cung cấp những sản phẩm tốt nhất dành cho cha mẹ trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Cửa hàng Mẹ bầu và em bé MB Baby, số 82 Trần Phú, Lê Lợi 3, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang).

Được thành lập từ tháng 7 năm 2018, xuất phát từ sự yêu thương dành cho trẻ em, MB Baby đã ra đời và mang đến nhiều giá trị trong quá trình đồng hành cùng mẹ và bé. MB Baby chuyên cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc mẹ và bé từ thực phẩm chức năng đến các dòng bỉm, sữa, thực phẩm ăn dặm, vitamin, các vật dụng chăm sóc bé, đồ chơi cho bé...

MB Baby luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Với phương châm “Cùng mẹ chăm sóc bé yêu”, suốt 5 năm qua, MB Baby luôn nỗ lực hết mình, tận tâm mang đến những sản phẩm tốt nhất và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có tem mác, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. MB Baby cam kết đảm bảo 100% về chất lượng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hướng tới mục tiêu duy nhất vì sự phát triển khỏe mạnh của các thiên thần nhỏ.

Các sản phẩm tại MB Baby đều được nhập khẩu chính hãng, có tem mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

MB Baby thường xuyên có chương trình ưu đãi trong các dịp lễ quan trọng, tặng quà hàng tháng. Đặc biệt, nếu mẹ bầu nào vẫn còn băn khoăn trong vấn đề mua sắm đồ dùng trong và sau khi sinh con thì hãy đến MB Baby để được tư vấn những sản phẩm sơ sinh trọn gói, giúp các mẹ tiết kiệm thời gian và chi phí một cách hiệu quả nhất. MB Baby còn áp dụng chính sách hỗ trợ giao hàng nhanh, tiết kiệm trên phạm vi toàn quốc.

MB Baby là sự lựa chọn thông thái của các mẹ bỉm sữa.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, MB Baby rất chú trọng vào đội ngũ nhân viên, tư vấn tại cửa hàng và tư vấn online để cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho các mẹ trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Đến MB Baby, bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ, tiện lợi, thoải mái, yên tâm, tin cậy và luôn mới mẻ. Với những chính sách, chương trình ưu đãi và chữ tâm trong kinh doanh, MB Baby sẽ là sự lựa chọn thông thái của các mẹ bỉm sữa.

MB Baby đa dạng các sản phẩm cho cha mẹ lựa chọn trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng Mẹ bầu và em bé MB Baby, 82 Trần Phú, Lê Lợi 3, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang)

Hotline: 0828.356.555

Fanpage: https://www.facebook.com/mbbaby.vn1

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục