Nâng cao năng lực lồng ghép giới cho cán bộ các huyện, thành phố

- Từ ngày 23 và 24-5, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Ban Chính sách - Pháp luật, Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức tập huấn nâng cao năng lực lồng ghép giới cho cán bộ các huyện Yên Sơn, Sơn Dương, thành phố Tuyên Quang (Chương trình 2).

Các học viên tham gia lớp tập huấn.

Tham gia tập huấn có các học viên là lãnh đạo UBND; cán bộ, chuyên viên đang công tác tại các ban đảng, văn phòng huyện ủy, thành ủy, trung tâm bồi dưỡng chính trị, ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, các phòng, ban, đơn vị thuộc UBND các huyện Yên Sơn, Sơn Dương và thành phố Tuyên Quang.

Các học viên được truyền đạt 6 chuyên đề, với các nội dung: Một số vấn đề giới nổi bật ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi; truyền thông về bình đẳng giới; kỹ năng phân tích và lồng ghép các hoạt động về giới; ngân sách có trách nhiệm giới.

Đây là những nội dung thiết thực, bổ sung kiến thức quan trọng cho đội ngũ lãnh đạo, cán bộ các cơ quan, ban, ngành cấp huyện tham gia triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 – 2030.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục