Triển khai các luật được Quốc hội thông qua

- Ngày 18-5, Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị triển khai các luật được Quốc hội thông qua tại Kỳ họp thứ 2 và Kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thành phố; cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư pháp, pháp chế.

Tại hội nghị các đại biểu đã được báo cáo viên quán triệt những nội dung chính của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư; Luật Đầu tư, Luật Nhà ở, Luật Đấu thầu, Luật Điện lực, Luật Doanh nghiệp, Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt và Luật Thi hành án dân sự; triển khai Luật sửa đổi, bổ sung một số điều và Phụ lục Danh mục chỉ tiêu thống kê Quốc gia của Luật Thống kê; triển khai Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Bộ luật Tố tụng Hình sự.

 Các đại biểu dự hội nghị.

Sau hội nghị, lãnh đạo Sở Tư pháp đề nghị các đại biểu tham dự, cán bộ được giao làm nhiệm vụ phổ biến, giáo dục pháp luật của các sở ngành, đoàn thể tỉnh, các huyện, thành phố tham mưu, giúp lãnh đạo cơ quan, đơn vị, địa phương mình tổ chức triển khai lại cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn theo nội dung và hình thức phù hợp với từng nhóm đối tượng và địa bàn đảm bảo thiết thực và hiệu quả.

Tin, ảnh: Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục