Phim "Hướng dương ngược nắng" nhận nhiều đề cử tại VTV Awards 2021

Ngày 14-8, Đài Truyền hình Việt Nam công bố tốp 5 đề cử cho 11 hạng mục của giải thưởng "VTV Awards - Ấn tượng VTV 2021". Trong đó, đáng chú ý là bộ phim "Hướng dương ngược nắng" góp mặt ở nhiều đề cử quan trọng.

Sau hơn 2 tháng khởi động, danh sách tốp 5 của 11 hạng mục "VTV Awards 2021- Ấn tượng VTV 2021" đã được Ban tổ chức công bố. Chia sẻ về việc lựa chọn tốp 5 của 11 hạng mục năm nay, đại diện Ban tổ chức cho biết, sau 2 lần lựa chọn các đề cử có chất lượng vào danh sách rút gọn, Hội đồng chuyên môn đã chấm điểm và thống nhất cao 5 đề cử cuối cùng cho mỗi hạng mục giải thưởng.

Trong danh sách tốp 5 ở các hạng mục, bộ phim "Hướng dương ngược nắng" đóng góp nhiều đề cử nhất. Cụ thể, ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng, có 2 gương mặt là diễn viên Việt Anh và Hồng Đăng. Hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng có 3 gương mặt là Nghệ sĩ nhân dân Thu Hà, Hồng Diễm, Lương Thu Trang. Bên cạnh đó, bộ phim này cũng nằm trong tốp 5 đề cử cho hạng mục Phim truyền hình ấn tượng cùng với các phim "Hương vị tình thân", "Yêu hơn cả bầu trời", "Mùa hoa tìm lại", "Thương con cá rô đồng"...

Ngoài bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được nhiều đề cử, các bộ phim "Hương vị tình thân", "Yêu hơn cả bầu trời" cũng là những "ứng cử viên" sáng giá cho nhiều hạng mục. Trong đó, Mạnh Trường và Tú Oanh đều có mặt trong đề cử Diễn viên nam/nữ ấn tượng.

Bộ phim với chủ đề gia đình "Hãy nói lời yêu" đã trượt ra khỏi tốp 5 đề cử Phim truyền hình ấn tượng. Đây cũng là bộ phim gây nhiều tranh luận của khán giả trong thời gian qua.

Bên cạnh các hạng mục kể trên, Ban tổ chức cũng công bố tốp 5 đề cử chính thức cho các hạng mục khác như: Dẫn chương trình (BTV) ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng, Chương trình Văn hóa - Thể thao ấn tượng, Chương trình giải trí ấn tượng, Chương trình của năm.

Sau khi công bố tốp 5, khán giả bắt đầu được tham gia việc bỏ phiếu cho các hạng mục. Điểm số cuối cùng của mỗi đề cử trong vòng này sẽ được xác nhận bởi 2 hệ thống chấm điểm, bao gồm điểm bình chọn từ khán giả (50%) và điểm từ Hội đồng chuyên môn (50%).

Cổng bình chọn vòng 2 của VTV Awards 2021 được mở vào 7h09 ngày 14-8 và kéo dài đến 7h09 ngày 5-9-2021. 

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục