Review xe nâng người trên cao Haulotte cung cấp bởi Mhe

Để hỗ trợ người dùng nâng người lên cao phục vụ cho nhiều công việc khác nhau, Haulotte đã cho ra đời các dòng xe nâng cực kỳ hiện đại. Tuy nhiên, bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ có những ưu nhược điểm riêng của mình và xe nâng người trên cao Haulotte cũng thế. Nếu bạn muốn biết dòng sản phẩm này có điểm cộng và điểm trừ gì nổi bật, thì hãy tham khảo ngay các review chân thật dưới đây từ người dùng đi trước.

Haulotte cung cấp nhiều dòng xe nâng người trên cao hiện đại

Nhắc đến Haulotte là người ta nghĩ ngay đến một thương hiệu xe nâng đến từ Pháp có lịch sử phát triển lâu đời kể từ năm 1881 đến nay. Vào thuở ban đầu mới được thành lập, Haulotte chuyên sản xuất các loại máy cẩu và đầu máy hơi nước. Tận dụng các lợi thế kỹ thuật và kinh nghiệm dày dặn của mình, Haulotte tiếp tục cho ra đời các dòng xe nâng người trên cao và phát triển cho đến ngày hôm nay.

Trong suốt quá trình phục vụ người dùng, Haulotte đã không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm của mình để đáp ứng cao mọi nhu cầu sử dụng. Theo đó, Haulotte đang sở hữu trong tay một bộ sưu tập rất nhiều các dòng xe nâng hiện đại như:

- Xe nâng Haulotte dạng cắt kéo: Có chiều cao nâng từ 6 đến 18m với sức năng dao động từ 230 đến 700kg chuyên phục vũ các công tác hậu đài, sửa chữa và lắp đặt thiết bị trên cao. 

- Xe nâng tự hành dạng Boom Lift địa hình: Có 4 bánh xe linh hoạt dễ dàng nâng hạ người ở độ cao từ 14 đến 26m với sức nâng trung bình trên 500kg. Sản phẩm hỗ trợ nâng đỡ con người ở những vị trí gồ ghề rất hiệu quả.

- Xe nâng dạng Z Boom: Được thiết kế cần gập linh hoạt với chiều cao nâng đỡ rơi vào tầm 12 đến 41m. Đây là loại xe nâng có công suất vượt trội nên đáp ứng được nhu cầu tải trọng cao của người dùng ở các khu vực khúc khủy.

Ưu nhược điểm của xe nâng người trên cao Haulotte

Kể từ khi được ra đời đến nay, xe nâng người Haulotte đã nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Theo đó, Haulotte đã nhận về rất nhiều các đánh giá tích cực của đông đảo người dùng.

Hầu hết khách hàng đều tỏ ra hài lòng với các dòng xe nâng của Haulotte bởi khả năng làm việc ổn định trên mọi địa hình. Dù là nơibằng phẳng, khúc hủy hay gồ ghề gì thì thiết bị nâng hạ cũng vận hành mượt mà, trơn tru giúp công việc được diễn ra rất dễ dàng.

Hơn nữa, sản phẩm còn được Haulotte cải tiến hệ thống động cơ tiên tiến và được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn để bảo vệ người dùng. Bên trong thiết bị nâng hạ có đầy đủ các tính năng thông minh hỗ trợ tài xế nâng người lên xuống, nâng người sang trái, sang phải với nhiều tốc độ tùy chỉnh khác nhau.

Nhưng cũng chính vì thế mà giá thành của xe nâng loại này có phần cao hơn đôi chút so với các loại xe nâng Trung Quốc. Đổi lại thiết bị được nhập khẩu từ Pháp có độ bền vượt trội giúp người dùng giảm thiểu chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và mua sắm. Vì vậy, đây vẫn được xem là lựa chọn lý tưởng của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ cần sử dụng thiết bị nâng hiện đại với chi phí vừa phải.

Mhe phân phối xe nâng người trên cao Haulotte chính hãng, uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty phân phối xe nâng người trên cao Haulotte. Nhưng Mhe vẫn là cái tên sáng giá nhất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi vì:

- Mhe cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng cao cho người dùng.

- Giá bán xe nâng Haulotte tại Mhe khá ưu đãi vì không phải nhập hàng qua bất kỳ khâu trung gian nào.

- Công ty áp dụng chế độ bảo hành dài hạn và chế độ chăm sóc khách hàng ưu việt hàng đầu.

- Bạn sẽ được Mhe hỗ trợ tư vấn, đóng gói, vận chuyển và hướng dẫn sử dụng xe nâng Haulotte tận nơi theo yêu cầu.

Vậy nên có thể nói đến Mhe mua sắm xe nâng người trên cao Haulotte chính là giải pháp tối ưu giúp bạn sở hữu một thiết bị nâng hạ đa năng, chất lượng, giá ưu đãi. Theo đó, mọi công việc nặng dọc cần được thực hiện trên cao sẽ được hoàn thành trong thời gian sớm nhất với chi phí thấp nhất. Hãy đến với Mhe ngay hôm nay nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NẶNG MARUBENI

Địa chỉ: Lô 7, Khu công nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, TP Hà Nội

Hotline: (84-24) 3843 0540

Website: https://mhe.vn/

Tin cùng chuyên mục