Thư viện tỉnh đạt giải B tại Liên hoan cán bộ Thư viện tuyên truyền giới thiệu sách năm 2022

- Từ ngày 13 đến 15-7, tại thành phố Đông Hà (Quảng Trị), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức Liên hoan cán bộ Thư viện tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Những người con bất tử” nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Nội dung thi của Thư viện tỉnh.

Liên hoan thu hút sự tham gia của 33 đội tuyển với gần 700 người làm công tác thư viện của các tỉnh, thành phố và người làm công tác thư viện trong lực lượng vũ trang. Đội tuyển Thư viện tỉnh tham dự liên hoan với 3 phần thi: Giới thiệu đội hình - giới thiệu về Tuyên Quang, về Thư viện tỉnh và giới thiệu các thành viên của đoàn; tuyên truyền, giới thiệu sách “Những anh hùng sống mãi ở lứa tuổi 20 – Nơi huyền thoại không thể nào quên” và thi năng khiếu với ca khúc “Cỏ non Thành cổ”. Kết quả, Thư viện tỉnh đã được Ban Tổ chức trao giải B toàn đoàn.

Tại sự kiện lần này còn có các hoạt động trưng bày, triển lãm sách báo, tư liệu, các sản phẩm khoa học công nghệ của các nhà sách, nhà xuất bản, các đơn vị trong lĩnh vực du lịch, khoa học và công nghệ.

Tin, ảnh: Khánh Vân

Tin cùng chuyên mục