Chế nhạc để quảng cáo: Nhàm và nhảm

Bài nào cũng chế, lời nào cũng có thể hát được, điều đó khiến cho việc sử dụng nhạc chế vào quảng cáo trên sóng phát thanh, truyền hình trở nên nhàm chán, thậm chí gây phản cảm với người nghe.

Indonesia: Gần 700 người thương vong do động đất

Trong diễn biến mới nhất liên quan đến trận động đất rung chuyển đảo Sulawesi ngày 15-1, nhà chức trách Indonesia thông báo, ít nhất 34 người đã thiệt mạng, 637 người bị thương, 1 bệnh viện bị phá ...

Quy định mới về cấp giấy phép hoạt động báo chí

Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông tư 41/2020/TT-BTTTT quy định chi tiết và hướng dẫn việc cấp giấy phép hoạt động báo in, tạp chí in và báo điện tử, tạp chí điện tử, xuất bản thêm ấn ...