5 bộ vest nữ đẹp sang trọng dành cho các nàng công sở

- Ngày nay, khi đứng trước một thời đại bùng nổ về công nghiệp thời trang, chúng ta luôn có vô số sự lựa chọn các loại trang phục để thể hiện cá tính của mình. Trong đó, trang phục công sở được phái nữ hết mực quan tâm. Mời bạn tham khảo top 5 bộ vest nữ đẹp sang trọng cho các nàng công sở nhé!

Áo vest nữ tay dài dáng rộng màu hồng

Khác với các trang phục đi chơi, đi dự sự kiện,... trang phục công sở cần có một sự kín đáo cũng như lịch sự nhất định. Hơn nữa, chúng cũng phải thật thoải mái và thoáng mát, để phái nữ diện xuyên suốt một ngày dài làm việc tại văn phòng.

Những mẫu áo vest tay dài dáng rộng hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí trên. Chúng có kiểu dáng hiện đại với những đường nét thanh tú lịch sự, kết hợp cùng với tone hồng ấn tượng. Màu hồng này gần giống với sắc đỏ Viva Magenta (màu của năm 2023). Do đó hứa hẹn đây sẽ là bộ cánh hô biến bạn thành một cô nàng công sở thời thượng.

Set vest công sở nữ màu cam

Nếu những bộ trang phục tone màu trung tính mà bạn thường diện hằng ngày đã quá nhàm chán, vậy tại sao bạn không thử nghĩ đến những bộ cánh với tone màu cam rực rỡ? Đây đích thị là set vest công sở giúp bạn lột xác hoàn toàn đấy. 

Khi diện set vest màu cam, sự xuất hiện của bạn sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc đối với người đối diện. Đặc biệt trong những dịp quan trọng, nó sẽ giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông. Sự kết hợp giữa áo vest tay dài có điểm nhấn là những chiếc túi nhỏ xinh và bên dưới là chiếc váy xếp ly suông dài tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Bạn có thể phối thêm chiếc thắt lưng nhỏ để tôn lên vòng eo thon gọn của bạn. Quả thật đây là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời phải không?

Set vest công sở nữ họa tiết kẻ dáng ôm

Thông thường, nhiều người nghĩ rằng những bộ cánh công sở thường cứng nhắc và khó phô diễn được những nét đẹp hình thể. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn sét vest công sở họa tiết kẻ dáng ôm, nó sẽ khiến bạn thay đổi được suy nghĩ này.

Áo vest được may theo phong cách phóng thoáng kết hợp với một chiếc quần ôm với độ co giãn tuyệt đối, làm nổi bật lên những đường cong quyến rũ của bạn mà vẫn lịch sự và năng động. Mặc khác, họa tiết kẻ dọc bắt mắt và tạo hiệu ứng thon thả hơn cho những cô nàng mũm mĩm.

Set vest công sở nữ màu kem

Dường như màu kem được xem là một sự lựa chọn an toàn cho các nàng. Các trang phục màu này giúp tôn lên màu da trắng trẻo và hồng hào cho các nàng. Hơn nữa, chúng nhìn rất nhã nhặn và sang trọng. Chính vì thế, hầu hết các mẫu trang phục công sở đều sử dụng loại màu sắc này.

Bạn có thể diện nguyên một cây vest công sở màu kem. Hoặc, để tránh sự đơn điệu, tùy vào môi trường làm việc mà bạn cũng có thể kết hợp thêm một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi bên trong. Ngoài ra, bạn cũng có thể tách riêng set đồ này và phối với các loại trang phục khác, giúp cho hình ảnh của bạn càng thêm đa dạng.

Set dạ tweed phối chân váy đuôi cá

Chất liệu dạ được xem là chất liệu cao cấp, chúng giúp cho người mặc thêm phần sang trọng, lịch sự và đẳng cấp. Vậy nên, thiết nghĩ mỗi cô nàng công sở nên có cho mình một set dạ tweed trong tủ đồ để diện khi đi làm hoặc những dịp quan trọng.

Set đồ được thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng nó lại khiến bạn càng thêm tự tin bởi vì những kiểu thiết kế này hoàn toàn che hết được những khuyết điểm mà bạn chưa tự tin trên cơ thể. Kết hợp với sắc đỏ rực rỡ càng khiến cho bạn thu hút ánh nhìn hơn.

Mua vest nữ đẹp sang trọng dành cho các nàng công sở ở đâu chất lượng nhất? Lamia Design sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những bộ cánh được thiết kế lịch sự, trang nhã nhưng không kém phần hiện đại sẽ giúp bạn thêm phần tự tin để gặt hái được nhiều thành quả trong công việc hơn. Bạn có thể truy cập  website của Lamia Design  để chiêm ngưỡng cũng như trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại đây nhé!

Thông tin liên hệ

Lamia Design

Hotline: 0969.436.090

Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores/

Website: www.lamia.com.vn

Showroom 1: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom 2: 21 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên

Showroom 3: 224 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tin cùng chuyên mục