Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XIII-2022 diễn ra tại Cần Thơ

Với tiêu chí “Chuyên nghiệp-Hiệu quả-Thân thiện”, Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân (CAND) lần thứ XIII-2022 sẽ diễn ra tại thành phố Cần Thơ từ ngày 12/10 đến ngày 16/10.

Liên hoan thu hút gần 800 đại biểu là cán bộ, chiến sĩ, phóng viên, biên tập viên, người dẫn chương trình trong và ngoài lực lượng Công an nhân dân trên cả nước.

Đây là thông tin do Thiếu tướng, Tiến sĩ Đỗ Triệu Phong, Cục trưởng Cục Truyền thông Công an Nhân dân (X04), Trưởng Ban tổ chức Liên hoan cho biết tại Họp báo Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XIII-2022, do Cục Truyền thông Công an Nhân dân (Bộ Công an) tổ chức chiều 4/10 tại Hà Nội.

Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong cho biết thêm: Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân là một trong những hoạt động truyền thống và có ý nghĩa quan trọng của lực lượng Công an nhân dân, được Bộ Công an phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức định kỳ ba năm một lần tại nhiều địa phương trên cả nước.

Liên hoan không chỉ là một cuộc thi các tác phẩm báo chí, đây còn là nơi để cán bộ làm công tác tuyên truyền trong lực lượng công an trao đổi kiến thức, kinh nghiệm báo chí của những người làm truyền hình, phát thanh trong và ngoài lực lượng; góp phần phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền về nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội của lực lượng Công an.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm và qua 12 kỳ liên hoan, Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Truyền thông Công an Nhân dân tổ chức Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an Nhân dân lần thứ 13, với mục đích tôn vinh những tác phẩm có giá trị cao, với những phát hiện mới, đấu tranh quyết liệt với cái xấu, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, đồng thời, nêu bật những chiến công, thành tích và cống hiến, hy sinh của cán bộ, chiến sĩ công an trên cả nước, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân lần thứ 13 có nhiều nội dung thi, bao gồm: Tác phẩm báo chí về đề tài an ninh trật tự; tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt; chuyên mục An ninh trật tự phát trên Đài Phát thanh, Truyền hình địa phương; thi Phát thanh viên; Người dẫn chương trình và các tác phẩm thuộc thể loại phát thanh về đề tài an ninh, trật tự.

Bên cạnh hoạt động tranh giải các tác phẩm báo chí, Liên hoan Truyền hình, phát thanh Công an Nhân dân lần thứ XIII có nhiều hoạt động đặc biệt, ý nghĩa: Dâng hương tại Đền thờ Vua Hùng; Triển lãm ảnh của lực lượng báo chí công an qua 13 kỳ liên hoan; Hội thảo về sản xuất và phân phối các nội dung nghe nhìn trong thời đại 4.0 do ANTV và MCV Group phối hợp thực hiện với sự trình bày của các diễn giả hàng đầu trong giới truyền thông và marketing công nghệ số, hoạt động tình nghĩa…

Theo Báo Nhandan

Tin cùng chuyên mục