Tuyên Quang có 8 tác giả tham gia Liên hoan Ảnh nghệ thuật tại Lai Châu

- Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc được tổ chức tại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra vào ngày 6-10-2022 với chủ đề “Vẻ đẹp - đất nước, con người miền núi phía Bắc”. Ban Tổ chức nhận được 1.933 ảnh của 294 tác giả đến từ Cao Bằng, Bắc Giang, Bắc Kạn, Điện Biên, Hà Giang, Hoà Bình, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Sơn La, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Ban Giám khảo gồm những nghệ sỹ nhiếp ảnh tên tuổi chấm chọn ra được 161 tác phẩm xuất sắc của 94 tác giả tham gia trưng bày triển lãm và chấm giải.

Tỉnh Tuyên Quang có 8 tác giả với 11 tác phẩm, trong đó có 4 tác giả thuộc hội viên Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh. Những tác phẩm đạt Huy chương Vàng, Bạc, Đồng, khuyến khích được tính điểm xét tước hiệu và tham dự xét Giải thưởng Nhiếp ảnh xuất sắc hàng năm. Các tác phẩm đạt giải và triển lãm được dự xét hỗ trợ sáng tác theo quy định của Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam. Đối với các tác giả chưa là hội viên Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam, mỗi tác phẩm đạt giải hoặc triển lãm được tính điểm khi xét kết nạp hội viên.

Tin, ảnh: Quang Hòa

Tin cùng chuyên mục