Vietmec group: Hệ sinh thái nền tảng kết nối bệnh nhân với phòng khám - bác sĩ - bệnh viện

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực Y tế - Sức khỏe, Vietmec Group tự hào là đơn vị hiểu rất rõ về định hướng phát triển của ngành y tế sức khỏe, nhu cầu của người dùng và xu hướng của công nghệ dịch vụ. Chính vì vậy, Vietmec group tiên phong trở thành hệ sinh thái CHÍNH XÁC - TỐT NHẤT ứng dụng công nghệ để kết nối bệnh nhân tới bác sĩ, các phòng khám, bệnh viện một cách phù hợp nhất.

Vietmec - Nền tảng y tế toàn diện cung cấp đầy đủ thông tin về sức khỏe được đông đảo người dân sử dụng 

Thời đại công nghệ số, nhu cầu tìm kiếm thông tin sức khỏe ngày càng gia tăng. Người dân chủ động tìm kiếm các dữ liệu liên quan đến y tế, bệnh tật, dự phòng và bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân. Đây là một xu hướng “tốt” giúp con người có thể chủ động dự phòng bệnh tật, nâng cao chất lượng đời sống cá nhân cũng như sự phát triển chung của toàn xã hội. 

Không chỉ tìm kiếm qua các kênh thông tin truyền thống như nhân viên y tế, tivi, sách, báo, với sự phát triển của internet, người dân hoàn toàn có thể tìm kiếm thông tin qua các trang mạng xã hội. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia y tế, việc tìm kiếm thông tin y tế qua nền tảng mạng xã hội nhanh, dễ dàng, đa dạng và được cập nhật hơn. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều thông tin đăng tải chưa chính xác, không được kiểm duyệt khắt khe, là điều kiện thuận lợi cho nhiều kẻ xấu trục lợi, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dân.

Là đơn vị đã có 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực Y tế - Sức khỏe, Vietmec group quy tụ đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ,... hàng đầu trong cả nước ở đa dạng các lĩnh vực y học hiện đại, y học cổ truyền, làm đẹp,... với ít nhất 15 năm kinh nghiệm. Nhờ đó, đơn vị có thể cung cấp đầy đủ các thông tin y tế CHÍNH XÁC, KHOA HỌC liên quan tới tất cả các lĩnh vực. 

Cũng bởi cung cấp đa dạng thông tin y tế một cách khách quan, khoa học, Vietmec group là nền tảng được đông đảo người dân tin tưởng để tiếp nhận các thông tin y tế mỗi ngày. 

Vietmec group - Kết nối với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều phòng khám, bệnh viện trên khắp cả nước

Không chỉ cung cấp những thông tin về y tế một cách KHÁCH QUAN, KHOA HỌC, CÓ TÍNH ỨNG DỤNG CAO, Vietmec group còn là là hệ sinh thái nền tảng thông tin y tế ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam kết nối với nhiều hệ thống phòng khám, bệnh viện và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi. 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Vietmec group đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để tìm kiếm, chọn lọc và liên kết với những cơ sở y tế, bệnh viện, phòng chẩn trị uy tín. Hiện nay, hệ sinh thái Vietmec group đã kết nối được với các cơ sở y tế như: 

♦ Hệ thống bệnh viện, Phòng khám Đa khoa, chuyên khoa Tây y 

♦ Hệ thống phòng khám YHCT, Nhà thuốc Đông y gia truyền

♦ Trung tâm chữa bệnh, trị liệu không dùng thuốc 

♦ Hệ thống chăm sóc sức khỏe siêu cao cấp 

♦ Hệ thống Spa Đông y, Thẩm mỹ viện 

♦ Các công ty Dược phẩm Quốc tế

♦ Trung tâm nuôi trồng, chế biến dược liệu 

♦ Viện nghiên cứu Y dược học cổ truyền 

♦ Trung tâm đào tạo Quốc tế

Các cơ sở y tế được Vietmec group liên kết đều sở hữu đầy đủ các thông tin y tế cần thiết, có năng lực trong thăm khám và chữa trị bệnh, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao. Nhờ đó, Vietmec group cam kết bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế được giới thiệu đều đảm bảo an toàn, hiệu quả và mức chi phí phù hợp nhất cho từng đối tượng. 

Cũng thông qua quá trình kết nối với nhiều cơ sở y tế, Vietmec group đã kết nối được với nhiều đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn giỏi, từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên khắp cả nước. 

Vietmec Group - Cam kết dịch vụ y tế minh bạch 

Vietmec group còn tự hào là đơn vị cung cấp thông tin dịch vụ về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, dinh dưỡng, nha khoa, thẩm mỹ, dược phẩm.... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Vietmec cam kết minh bạch cung cấp các thông:

♦ Đưa chính xác các thông tin giới thiệu, đánh giá, phản hồi,... về cơ sở y tế

♦ Thông tin y tế, dịch vụ được xác thực bởi người, bộ phận có chuyên môn, đảm bảo AN TOÀN THÔNG TIN cho người sử dụng. 

♦ Công khai minh bạch các chi phí về giá cả điều trị 

Điều này giúp đảm bảo quyền lợi và giúp người dân dễ dàng lựa chọn được cơ sở y tế chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu. 

Với mục tiêu tiếp tục mở rộng các hoạt động theo chuỗi trên khắp các tỉnh thành cả nước, hướng đến trở thành 1 trong 10  đơn vị về y dược lớn nhất tại Việt Nam, Vietmec group không ngừng nỗ lực, cung cấp thông tin y tế TOÀN DIỆN, MINH BẠCH và THÔNG MINH NHẤT cho người dùng trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục