Nâng cao tỷ lệ số hóa hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính
- Việc số hóa hồ sơ, kết quả thủ tục hành chính là yếu tố quan trọng để tiến tới mục tiêu đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động quản lý, cung cấp dịch vụ công cũng như theo dõi, giám sát, đánh giá kết quả thủ tục hành chính. Đồng thời góp phần cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, tăng năng suất lao động, giảm thời gian, chi phí thực hiện thủ tục hành chính, nhằm thay đổi cách thức quản trị hành chính từ truyền thống sang hiện đại, gắn với số hóa và sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính.