14 thí sinh tham gia Hội thi Cán bộ Hội Nông dân cơ sở giỏi tỉnh năm 2022

- Sáng 17-11, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Nông dân cơ sở giỏi tỉnh Tuyên Quang năm 2022.

Tham gia Hội thi có 14 thí sinh là các thí sinh xuất sắc tại Hội thi Cán bộ Hội Nông dân cấp huyện, thành phố. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Năng khiếu, xử lý tình huống và kiến thức.

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Đỗ Văn Kiên, Chủ tịch Hội Nông dân thị trấn Yên Sơn.

Tại các phần thi, các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; chương trình xây dựng nông thôn mới; Điều lệ, nghị quyết, các phong trào thi đua, nghiệp vụ công tác Hội… Các thí sinh cũng khéo léo, linh hoạt, bản lĩnh trong giải quyết các vấn đề nảy sinh ở cơ sở liên quan đến đời sống của nông dân và công tác Hội gắn với nhiệm vụ chính trị.

Hội thi là dịp để cán bộ Hội Nông dân cơ sở giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Hội và phong trào nông dân; đồng thời giúp cán bộ hội nông dân cơ sở nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.
Kết quả, Chủ tịch Hội Nông dân thị trấn Yên Sơn (Yên Sơn) Đỗ Văn Kiên đã đạt giải Nhất Hội thi Cán bộ Hội Nông dân cơ sở giỏi tỉnh Tuyên Quang năm 2022.

Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các thí sinh; trao 2 giải phụ cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong phần thi Năng khiếu và Xử lý tình huống hay nhất.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục