Căng chỉ collagen là gì? Địa chỉ căng chỉ collagen uy tín nhất

Căng chỉ collagen là một phương pháp giúp trẻ hóa làn da rất được các chị em phụ nữ yêu thích và chọn lựa. Với công nghệ hiện đại, căng chỉ collagen giúp trả lại làn da trở nên căng bóng, sáng đẹp, giúp các chị em tự tin hơn rất nhiều. Vậy căng chỉ collagen là gì? Địa chỉ làm căng chỉ collagen uy tín hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Khái niệm về phương pháp căng chỉ collagen

Khi làn da của các chị em bị chảy xệ, gây mất thẩm mỹ thì phương pháp cứu cánh lý tưởng nhất chính là căng chỉ collagen. Căng chỉ collagen là gì? Đây là phương pháp thẩm mỹ mà ở đó các bác sĩ sẽ đưa chỉ sinh học vào dưới các tế bào da, sau đó sẽ nhẹ nhàng kéo căng da bằng cách thắt sợi chỉ lại, giúp các phần da không còn bị tình trạng chảy xệ hay nhăn nheo.

Căng chỉ collagen là một phương pháp căng da mặt mà không cần phẫu thuật. Lớp chỉ collagen sẽ tạo ra vết thương giả ở dưới da, kích thích sự tăng sinh collagen cho da một cách hiệu quả.

Những ưu điểm của phương pháp căng chỉ collagen

Phương pháp căng chỉ collagen là một phương pháp hiện đại, không xâm lấn, không gây đau. Chính vì thế nó được rất nhiều chị em chọn lựa để khôi phục làn da của mình. Không chỉ vậy, căng chỉ collagen còn mang đến rất nhiều ưu điểm như sau:

Căng chỉ collagen giúp trẻ hóa da từ bên trong

Khi những sợi chỉ collagen được đưa vào bên dưới làn da của chúng ta, nó sẽ kết dính với nhau giống như một bệ đỡ, giúp nâng các cơ da đang bị chùng nhão, chảy xệ. 

Quá trình này cũng làm cho máu được lưu thông tốt và kích thích quá trình sản xuất ra collagen. Từ đó trả lại làn da mịn màng, tươi trẻ cho các chị em.

Thời gian thực hiện căng chỉ nhanh, an toàn

Cấy chỉ collagen là một phương pháp phi phẫu thuật, đảm bảo tối đa sự an toàn cho sức khỏe. Khi căng chỉ collagen, cũng không cần đụng chạm tới dao kéo nên không gây đau đớn và thời gian thực hiện cũng khá nhanh.

Các bác sĩ sẽ sử dụng các kim loại chuyên dụng để luồn sợi chỉ và sau 2 -3 ngày chúng ta sẽ thấy có phù nề nhẹ, tuy nhiên, sau đó sẽ hết và không để lại biến chứng hay sẹo gì cả.

Căng chỉ collagen có tác dụng ngay sau khi làm

Nếu như các phương pháp làm đẹp thường sẽ mất thời gian để thấy hiệu quả thì căng chỉ collagen bạn sẽ thấy rõ tác dụng tức thì. Chỉ sau 30 phút bạn sẽ thấy da mình được trẻ ra, sau 5 -7 ngày thì bề mặt da ổn định, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt hơn.

Căng chỉ collagen là phương pháp ít rủi ro

Vì phương pháp này không xâm lấn nên biến chứng hầu như là không có. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc da bị tổn thương, bị sẹo, bị chảy máu hay có vết thâm. Phương pháp này đã được cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn và hiệu quả nên các bạn có thể yên tâm.

Thời gian duy trì vẻ đẹp của da lâu dài

Mặc dù thời gian thực hiện nhanh nhưng căng chỉ collagen lại giúp duy trì vẻ đẹp của các chị em lên tới 10 hoặc thậm chí 15 năm. Tùy vào từng loại chỉ, địa chỉ thẩm mỹ viện, tay nghề bác sĩ mà thời gian duy trì sẽ khác nhau.

Nhưng đây là phương pháp làm đẹp ổn định, níu giữ thanh xuân cho những người từ 30 đến 50 có làn da đang dần bị lão hóa.

Căng chỉ collagen ở đâu uy tín nhất hiện nay?

Dù bạn làm đẹp bằng phương pháp nào, thì cũng nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để thực hiện. Phòng khám quốc tế Mega Gangnam là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu về căng chỉ collagen.

Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia đầu ngành như bác sĩ Trần Anh Đức, Bác sĩ Trần Anh Đức là thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ và tạo hình Hàn Quốc và rất có đam mê với các công nghệ phi phẫu thuật. Ông đã trực tiếp thực hiện 2000 ca căng chỉ thành công mỗi năm, đặc biệt khách hàng của ông còn có nhiều doanh nhân và chính khách nổi tiếng. 

Bên cạnh đó, viện thẩm mỹ Gangnam còn quy tụ một đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích, đem đến dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất. Nơi đây còn trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, sử dụng sợi chỉ tiên tiến, mới nhất giúp các chị em gìn giữ lâu dài nhan sắc của mình. 

Đến với Mega Gangnam, đến với bác sĩ Trần Anh Đức để giúp bạn xóa hết những dấu vết của thời gian, trả lại thanh xuân đôi mươi đầy tươi trẻ.

Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết về căng chỉ collagen là gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng rằng thông qua bài viết, các bạn sẽ có thêm kiến thức và tìm được cho mình địa chỉ uy tín để làm đẹp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

  • Hotline: 0901 853 853 – 093 770 6666

  • Email: support@megagangnam.com hoặc cskh@megagangnam.com

  • Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

  • Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1, TP. HCM

Tin cùng chuyên mục