Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực quốc tế Thành Đô tặng quà tại xã Khâu tinh

- Đoàn thiện nguyện thuộc Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực quốc tế Thành Đô vừa đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Khâu Tinh.

 Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực quốc tế Thành Đô tặng quà tại xã Khâu Tinh (Na Hang).

Với thông điệp “kết nối yêu thương” nhằm chăm sóc và nâng cao chất lượng sống cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện xây dựng nông thôn mới ở địa phương, đoàn đã tặng nội thất, gồm: bàn, ghế, tủ sách pháp luật cho nhà văn hóa 2 thôn Nà Lũng, Khau Phiêng; thiết bị nhà vệ sinh cho 8 hộ gia đình và hơn 100 suất quà, tổng trị giá gần 80 triệu đồng.

Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực quốc tế Thành Đô là đơn vị cung cấp cho người lao động Việt Nam cơ hội việc làm với chế độ đãi ngộ tốt tại các công ty, xí nghiệp Nhật Bản, nơi người lao động Việt Nam sẽ không chỉ học hỏi về ngôn ngữ mà còn học tập nhiều kiến thức chuyên môn. Công ty thực hiện hỗ trợ tối đa cho người lao động địa phương tham gia chương trình đi Nhật Bản. Người lao động sẽ sang làm việc tại Nhật Bản dưới hình thức thực tập sinh theo thời hạn hợp đồng 6 tháng, 1 năm, 3 năm và tối đa là 5 năm; thông qua việc chuyển giao kiến thức, kỹ năng tay nghề về các lĩnh vực sản xuất của nước ngoài sẽ góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, mang lại nguồn thu nhập cao cho người lao động.

Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực quốc tế Thành Đô là đơn vị cung cấp cho người lao động Việt Nam cơ hội việc làm với chế độ đãi ngộ tốt tại Nhật Bản.

Văn phòng đại diện Công ty CP Cung ứng nhân lực quốc tế Thành Đô

Địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Na Hang, huyện Na Hang

Điện thoại: 0977.939.233 (bà: Hoàng Thị Hồng Chiêm)

Tin, ảnh: Thu Hằng

Tin cùng chuyên mục