Hải sản từ Na Uy - Bảo chứng cho chất lượng hải sản hàng đầu thế giới

Hàng triệu bữa ăn hải sản của Na Uy được phục vụ mỗi ngày trên khắp thế giới và cả ở Việt Nam, vì vậy điều quan trọng là mọi người phải biết xuất xứ của nó. 

Hải sản của Na Uy rất độc đáo vì nó đến từ những vùng nước lạnh giá, trong xanh, được đánh bắt dựa trên kinh nghiệm của nhiều thế hệ, sử dụng công nghệ và chuyên môn tiên tiến, đồng thời được thu hoạch và nuôi theo cách bền vững theo những quy định khắt khe nhất của chính phủ Na Uy.

Hải sản Na Uy được đánh bắt bởi những con tàu hiện đại nhất

Là một nước có nền xuất khẩu hải sản lớn thứ hai thế giới, Na Uy rất coi trọng việc đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng sản phẩm. Tiên phong triển khai các công nghệ tiên tiến nhất, cũng như thành lập các trung tâm nghiên cứu khoa học hiện đại để đảm bảo sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng là số một.

Sản phẩm có nhãn hiệu “Seafood From Norway” (SFN) -  "Hải sản từ Na Uy" được cấp bởi Hội đồng Hải sản Na Uy chính là một phần trong việc đảm bảo cho người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm thực sự có xuất xứ từ Na Uy và đảm bảo tuân theo các quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm.

Na Uy là nước đầu tiên áp dụng kỹ thuật theo dõi nguồn gốc xuất xứ cá

Nhãn hiệu “Seafood From Norway” (SFN) không chỉ minh chứng cho chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, mà còn là biểu tượng cho văn hóa, truyền thống đánh bắt hải sản hàng nghìn năm của những ngư dân Na Uy phi thường nơi đại dương khắc nghiệt. 

Danh tiếng của hải sản Na Uy dựa trên sự ưu ái của thiên nhiên mà khó có nơi nào khác trên thế giới sánh được: nước biển trong xanh, giàu tài nguyên thiên nhiên, khai thác bền vững và truyền thống lâu đời. 

Nhãn hiệu “Seafood From Norway” (SFN) là sự đảm bảo cho người tiêu dùng trên toàn thế giới về chất lượng vượt trội của hải sản Na Uy.

Cá hồi Na Uy SFN là lựa chọn không thể thay thế của các siêu đầu bếp 

5sFood.vn - Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được Hội đồng hải sản Na Uy cấp phép sử dụng nhãn hiệu “Seafood from Norway” (SFN), minh chứng cho nguồn gốc và chất lượng sản phẩm

Với mong muốn người dân Việt Nam được sử dụng sản phẩm chất lượng và minh bạch, từng đồng trả ra phải xứng đáng, 5sFood đã nỗ lực đưa dòng sản phẩm hải sản có chất lượng thượng hạng nhất Na Uy đến tay người tiêu dùng. 

Thủy hải sản mang nhãn hiệu Seafood From Noway (SFN) phải trải qua hàng nghìn cuộc kiểm tra, nghiên cứu mỗi năm để đảm bảo an toàn trước khi được xuất khẩu.

Với vị thế của người dẫn đầu trong thị trường bán lẻ thực phẩm nhập khẩu phân khúc cao cấp, 5sFood luôn nỗ lực trở thành đơn vị tiên phong đưa các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn cao nhất thế giới về Việt Nam. 

Cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp 5sFood 

Địa chỉ: Số 124 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline đặt hàng: 0869 836 236 - 0869 235 366.

Email: contact@5sfood.vn

Website: https://5sfood.vn

Tin cùng chuyên mục