Khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gần 350 đối tượng người khuyết tật, hộ nghèo xã Thượng Lâm

- Sáng 15-4, tại xã Thượng Lâm (Lâm Bình), Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Bệnh viện Phương Bắc, Nhóm thiện nguyện "Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng Việt Nam", hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, UBND xã Thượng Lâm và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà hộ khuyết tật, trẻ em mồ côi và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thượng Lâm (Lâm Bình).

Y, bác sỹ của các bệnh viện khám miễn phí cho người khuyết tật xã Thượng Lâm (Lâm Bình).

Đoàn tổ chức khám, cấp phát thuốc, hướng dẫn phục hồi chức năng miễn phí cho gần 200 lượt người chủ yếu là người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó trên địa bàn xã. Đoàn tặng 150 suất quà là đồ dùng học tập trị giá 40 triệu đồng cho các em học sinh Trường Tiểu học xã Thượng Lâm; tặng vật dụng thiết yếu gồm chăn, màn, nồi cơm điện trị giá 800.000 đồng/suất cho 6 hộ gia đình có người khuyết tật.

Đoàn thiện nguyện tặng quà, hướng dẫn phục hồi chức năng cho người khuyết tật xã Thượng Lâm (Lâm Bình).

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 25 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1998- 18/4/2023). Đồng thời, để cộng đồng xã hội, nhất là gia đình của người khuyết tật quan tâm hơn nữa trong việc chăm sóc, trợ giúp người khuyết tật nhằm tạo điều kiện để người khuyết tật khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.                                                                    

Tin, ảnh: Cao Huy

Tin cùng chuyên mục