Liên đoàn Lao động tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

- Chiều 26- 7, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ - Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh.

Đoàn đã thành kính tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh xương máu, bảo vệ Tổ quốc, nguyện mãi khắc nghi những chiến công hào hùng, sự hy sinh oanh liệt, công hiến to lớn của các Anh hùng liệt sĩ và những người có công với đất nước.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thắp hương trước phần mộ các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang tỉnh.

Liên đoàn Lao động tỉnh nguyện tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, đất nước, đoàn kết vượt qua khó khăn, thử thách, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XVI Công đoàn tỉnh đề ra, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tặng quà thân nhân các gia đình chính sách

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh xin hứa sẽ phấn đấu phát triển doanh nghiệp, phát triển sản xuất, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội chung của tỉnh.

Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà các doanh nhân là thương binh, bệnh binh, mẹ liệt sĩ, con em gia đình sách sách trong Hiệp hội. Trước đó, Hiệp hội đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà bà Nguyễn Thị Dăm là vợ của liệt sỹ An Văn Tuyên, thôn Mỹ Bình và bà Trần Thị Cành, vợ liệt sỹ Mai Văn Tiu, thôn Quyết Thắng, xã Mỹ Bằng (Yên Sơn).

Tin, ảnh: Minh Thủy, Trang Tâm

Tin cùng chuyên mục