Người đẹp Thứ nhất Lê Khánh Linh tặng 26 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

- Sáng 3-10, Người đẹp Thứ nhất Người đẹp xứ Tuyên 2022 Lê Khánh Linh đã tặng học bổng "Tiếp sức đến trường" cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại Trường THPT Chuyên Tuyên Quang.

Người đẹp Thứ nhất Lê Khánh Linh đã trao 26 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và 2 triệu đồng vào quỹ Khuyến học của nhà trường. Người đẹp Thứ nhất Lê Khánh Linh là cựu học sinh K30 chuyên Anh của Trường THPT Chuyên Tuyên Quang. Trước đó, Người đẹp Thứ nhất Lê Khánh Linh đã trao 100 suất quà cho các em nhỏ, bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại xã Bình Xa, Thái Sơn (Hàm Yên).

Người đẹp Lê Khánh Linh trao học bổng.

Đây là số tiền Người đẹp Thứ nhất Lê Khánh Linh đã dành toàn bộ giải thưởng tại Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2022 để trao tặng. Với những món quà ý nghĩa của Lê Khánh Linh sẽ giúp lan tỏa tình yêu thương, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong trong học tập và cuộc sống.

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục