Trung Thành Print - Xưởng in túi nilon giá rẻ HCM

Bao bì nilon thường xuyên xuất hiện trong đời sống bởi vì tính đa dụng của chúng. Chúng ta bắt gặp bao bì nilon ở mọi lúc, mọi nơi. Chính vì nhu cầu sử dụng nilon một ngày tăng cao, nên các đơn vị cung ứng, các xưởng in túi nilon luôn trong tình trạng gia tăng sản xuất để đáp ứng tiêu thụ hằng ngày. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ in túi nilon chất lượng - giá thành tốt, thì có thể tham khảo ngay công ty In Ấn Trung Thành Print - một địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng.

Những lý do túi nilon được sử dụng ngày càng phổ biến so với các loại túi khác

Túi nilon là một loại bao bì được sử dụng phổ biến nhất so với các loại túi khác bởi những lý do sau:

♦ Chi phí sản xuất thấp: túi ni lông có chi phí sản xuất thấp hơn so với các loại túi khác như túi bông, túi giấy, túi vải…

♦ Đa dạng về mẫu mã và kích thước: Túi nilon có thể được sản xuất với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, từ túi nhở đựng thực phẩm đến túi lớn đựng quần áo, đồ dùng,...

♦ Tiện lợi và dễ sử dụng: Túi nilon nhẹ, dễ mang theo, dễ sử dụng và tiện lợi cho các mục đích đóng gói, vận chuyển và lưu trữ.

♦ Bảo vệ sản phẩm: Túi nilon cung cấp một lớp bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài như độ ẩm, ánh sáng, bụi bẩn,… đảm bảo sản phẩm bên trong được giữ an toàn và không bị hư hỏng.

♦ Dễ dàng tái sử dụng: Túi nilon có thể được tái sử dụng nhiều lần, làm giảm lượng rác thải.

♦ Độ bền cao: Túi nilon có độ bền cao, chống nước và chống rách tốt hơn so với các loại túi khác.

♦ Dễ dàng in ấn: Theo đánh giá, xưởng sản xuất túi ni lông, túi nilon có bề mặt láng, dễ dàng in ấn hình ảnh, logo hoặc thông tin sản phẩm trên bề mặt túi.

Sản phẩm in ấn trên bao bì nilon

Chất liệu in túi nilon thường được sử dụng?

Qua quá trình nghiên cứu, các túi nilon thường được sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như:

Nhựa trong suốt: Nhựa trong suốt thường được sử dụng để làm túi nilon trong suốt để người dùng có thể nhìn thấy bên trong túi.

Bóng PE trắng sứ: Bóng PE trắng sứ là một loại chất liệu trong suốt có độ bóng cao, được sử dụng để làm túi nilon bóng đẹp, sang trọng.

Chât liệu bóng PE trắng sứ

Xốp PP: Xốp PP là một loại chất liệu nhựa dẻo, có khả năng co dãn và đàn hồi tốt, thường được sử dụng để sản xuất túi xốp để đựng đồ ăn, nước uống hoặc sản phẩm điện tử nhẹ.

Nylon HD: nilon HD là một loại chất liệu nhựa cứng, chịu lực và chống thấm nước tốt, thường được sử dụng để sản xuất túi nilon đựng các sản phẩm nặng, chịu lực và có tính bền cao.

Các loại túi nilon hiện nay

Theo số liệu tổng hợp mới nhất của cuộc khảo sát thị trường tiêu dùng thì có 3 loại túi nilon hiện nay được người dùng lựa chọn nhiều nhất, đó là:

Túi zipper: là túi nilon có khóa kéo bên trên, giúp người dùng có thể đóng mở túi nhanh chóng và tiện lợi. Túi Zipper thường được sử dụng để đựng các sản phẩm thực phẩm như bánh kẹo, snack, trái cây hoặc đồ uống.

Mẫu túi zipper 

Túi xốp: là loại túi nilon được sản xuất từ chất liệu xốp PP hoặc PE, có khả năng co giãn và đàn hồi tốt, giúp bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi va đập và va chạm. Túi xốp thường được sử dụng để đựng các sản phẩm như đồ điện tử, sản phẩm văn phòng phẩm, thực phẩm đông lạnh hoặc các sản phẩm có kích thước và hình dạng khác nhau.

Túi hột xoài: là loại túi nilon được thiết kế theo dạng hình chữ nhật, gần miệng túi có đục một lỗ hình dáng như hột xoài để làm quai xách vô cùng tiện lợi. Thường được sử dụng để đựng các sản phẩm trái cây như xoài, cam, chanh, dưa hấu hoặc các sản phẩm có kích thước tương tự.

Giá in túi nilon như thế nào? 

Bạn đang băn khoăn về câu hỏi in túi ni lông bao nhiêu tiền 1kg? Hiện nay giá cả của dòng túi nilon này rất đa dạng. Bởi sự phong phú về kích thước cũng như số lượng in ấn thì các loại túi nilon sẽ có giá thành khác nhau. Nhưng dao động từ 45.000đ/kg – 62.000đ/kg tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, tùy vào từng xưởng in túi bóng trực tiếp hoặc qua khâu phân phối, bảng giá cũng có sự chênh lệch khác nhau. 

Xưởng in túi nilon giá rẻ TPHCM

Để tạo được một chỗ đứng, có thương hiệu vững chắc trên thị trường in túi nilon giá rẻ tại TP HCM. Không thể không kể đến Công ty in ấn Trung Thành Print - xưởng sản xuất túi bóng luôn cập nhật những công nghệ in tiên tiến nhất. Thường xuyên cử các các nhân viên thiết kế có tay nghề và kinh nghiệm tham dự các khóa học được đào tạo bài bản về máy móc thiết bị in để có thể tạo ra những thiết kế đẹp, chất lượng nhất.

Trong một buổi hội thảo về những đơn vị cùng sản xuất bao bì và vinh danh đơn vị xuất sắc nhất. Trung Thành Print vinh dự được đứng đầu bảng xếp hạng những đơn vị có số lượng đơn đặt hàng khủng nhất tháng/quý/năm 2021 và năm 2022. Rất hãnh diện được trao tặng bằng khen về chất lượng sản phẩm.

Xưởng in túi nilon giá rẻ 

Với kinh nghiệm cùng sự ham học hỏi, áp dụng công nghệ tân tiến. Trung Thành Print đã và đang trở thành một nhà cung ứng hàng đầu tại TP HCM và khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Qua đây, nếu bạn đang có nhu cầu tìm một xưởng in túi nilon giá rẻ tại TP HCM thì hãy nhanh tay liên hệ với công ty Trung Thành Print tại chuỗi cửa hàng. Hoặc qua đường dây nóng để tư vấn và lên đơn ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ: 

SĐT: 0937.301.856 - 0929.823.868

Website: trungthanhprint.com 

Email: inantrungthanh@gmail.com

Đ/c: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục