79 giáo viên mầm non đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

- Từ ngày 31-10 đến 3-11, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao Giấy khen cho các giáo viên đạt thành tích xuất sắc tại hội thi.

Tham gia hội thi có 80 thí sinh là giáo viên tiêu biểu đã được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp huyện đến từ các trường mầm non trên địa bàn tỉnh. Nội dung thi gồm: Trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ và thực hành một hoạt động giáo dục cụ thể theo kế hoạch giáo dục của năm học. Kết quả, có 79 giáo viên đủ điều kiện được công nhận đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, đạt 98%. Trong đó, có 27 giáo viên đạt thành tích xuất sắc và 13 giáo viên có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn tham gia hội thi được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen.

Việc tổ chức hội thi nhằm ghi nhận, đánh giá sự nỗ lực trong công tác dạy học ở cấp mầm non, đồng thời tạo cơ hội để các giáo viên mầm non trên địa bàn toàn tỉnh có cơ hội được học tập, bồi dưỡng, được chia sẻ, lan tỏa những kinh nghiệm, sáng kiến hay. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục