Kinh nghiệm chọn trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam cho trẻ em

Chương trình chuyên sâu và phù hợp với trẻ; Giáo viên giỏi và truyền cảm hứng; Quy mô lớp học và độ uy tín của trung tâm là 4 kinh nghiệm vàng khi chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ.

Theo các chuyên gia, để lựa chọn trung tâm Anh văn thiếu nhi, ba mẹ cần dành thời gian tìm hiểu phương pháp giảng dạy và môi trường học tập có phù hợp với sự phát triển của trẻ hay không - hãy tham khảo 4 kinh nghiệm hữu ích sau nhé!

1. Chương trình chuyên sâu và phù hợp với trẻ

Ở lứa tuổi mầm non và tiểu học, ba mẹ nên chọn các trung tâm Anh ngữ có chương trình giảng dạy chuyên sâu kết hợp cùng hoạt động vui chơi một cách tự nhiên sẽ giúp con cảm thấy thoải mái và tiếp thu kiến thức nhanh hơn. 

Những bài học vui được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế theo từng độ tuổi sẽ giúp con phát triển ngôn ngữ toàn diện cùng 6 kỹ năng sống thiết yếu của thế kỷ 21. Điều này tác động rất lớn đến việc hình thành nhân cách của trẻ và định hướng phát triển bản thân trong tương lai. 

2. Giảng viên giỏi và truyền cảm hứng

Các bé thường hứng thú với những điều mới, nhưng cũng nhanh chóng bỏ cuộc. Để khơi gợi niềm yêu thích học tiếng Anh, giáo viên sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng, đó là truyền nguồn cảm hứng đến mỗi học viên.

Một trung tâm Anh ngữ uy tín phải có đội ngũ giảng viên chuyên môn, có chứng chỉ quốc tế, am hiểu các phương pháp giảng dạy chuyên sâu và biết vận dụng chương trình học phù hợp với xu hướng toàn cầu để kích thích niềm đam mê học tiếng Anh ở trẻ một cách toàn diện. 

Bên cạnh đó, ba mẹ nên chọn trung tâm có thời lượng học trực tiếp với giáo viên bản xứ nhiều nhất có thể, để con rèn luyện kỹ năng nghe và phát âm chuẩn ngay từ nhỏ giúp xây dựng nền tảng vững chắc để hình thành phản xạ giao tiếp tiếng Anh về sau. 

3. Quy mô lớp học 

Một trung tâm tiếng Anh tốt cho trẻ phải đáp ứng được tiêu chí: lớp học không quá đông, từ 6-10 người là lý tưởng nhất. Nếu lớp học quá đông thì giảng viên sẽ không đủ thời gian quan tâm đến từng học viên, khiến trẻ khó tiếp thu và kết quả học tập cũng không như mong đợi. 

4. Đánh giá mức độ uy tín của trung tâm

Một trung tâm uy tín được nhiều người biết đến thì mức độ uy tín sẽ càng cao. Ba mẹ có thể ghé thăm website của họ để tham khảo các khóa học, chi phí… để nắm rõ chương trình giảng dạy tại đây có phù hợp với trẻ. Thêm vào đó, ba mẹ nên tham khảo ý kiến, đánh giá của các học viên trong các diễn đàn, forum để lựa chọn các trung tâm Anh ngữ tốt nhất cho con.

Hy vọng qua những chia sẻ trên, ba mẹ sẽ dễ dàng chọn được địa chỉ học tiếng Anh cho trẻ em ở đâu tốt tại Việt Nam để con có thể theo học và phát triển toàn diện kỹ năng Anh ngữ nhé!

Tin cùng chuyên mục