Trung tâm Ngoại ngữ Popodoo Tuyên Quang: Đặt chất lượng lên hàng đầu

- Ra đời với mong muốn xây dựng môi trường học tập chất lượng cao và khơi dậy niềm yêu thích tiếng Anh cho trẻ trong độ tuổi từ 3-15 tuổi, Trung tâm Ngoại ngữ Popodoo Tuyên Quang, đường Bình Thuận, tổ 7, phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang) là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu, là lựa chọn của nhiều phụ huynh và học sinh trên địa bàn.

Học sinh tại Trung tâm Ngoại ngữ Popodoo Tuyên Quang được trao chứng chỉ Quốc tế Cambridge.

Suốt 10 năm qua, Trung tâm luôn nỗ lực không ngừng đem đến chất lượng đào tạo tốt nhất. Giáo viên chất lượng, lộ trình học rõ ràng và phương pháp giảng dạy khoa học là những ưu điểm đầu tiên khi nhắc tới Popodoo Tuyên Quang. Các lớp học tại đây tập trung chú trọng vào sự tương tác với tiêu chí “Học mà chơi, chơi mà học, học tập kết hợp với phát triển kỹ năng”. Việc tương tác thường xuyên trong lớp học giữa học viên với học viên, học viên với giáo viên sẽ giúp trẻ dễ tiếp thu kiến thức, phát triển khả năng giao tiếp, nâng cao kỹ năng nói - thuyết trình trước đám đông. Các bài giảng được khai thác đa dạng theo nhiều hình thức khác nhau thông qua các trò chơi, bài hát nhằm kích thích phản xạ từ vựng; kỹ năng speaking mang tính học thuật, logic cùng nhiều hình thức học sáng tạo bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết. Trung tâm còn thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi và những sân chơi bổ ích giúp học sinh mở rộng và nâng cao kiến thức. Từ đó các em được hoà mình trong những không gian vui chơi sáng tạo bằng Anh ngữ, kích thích tư duy và tạo cảm hứng học tập.

Hoạt động ngoại khoá giúp trẻ được trải nghiệm thực tế, phát huy khả năng giao tiếp.

Theo giới chuyên môn, trẻ từ 3 tuổi là “thời điểm vàng” để bắt đầu học tiếng Anh, đây là giai đoạn hình thành não bộ và khả năng tư duy của trẻ. Do đó, lựa chọn một chương trình học vừa sức kết hợp với phương pháp giảng dạy chất lượng sẽ kích thích được sự hứng thú và niềm đam mê cho trẻ. Có 2 con theo học tại Trung tâm Ngoại ngữ Popodoo Tuyên Quang gần 10 năm qua, chị Đào Thị Phi Yến, phường Tân Hà (TP Tuyên Quang) chia sẻ kinh nghiệm rằng, việc học tiếng Anh của trẻ cần được thực hiện khoa học bằng cách phát triển tố chất và kích thích đam mê để tạo cho con niềm vui học tập. Với quan niệm học tiếng Anh là chặng đường dài, phương pháp giảng dạy phù hợp và môi trường học thoải mái là điều đầu tiên khi chị chọn nơi học cho con. Không chỉ tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu, tại Popodoo Tuyên Quang các chương trình học đều được giảng dạy với những chương trình giáo dục chất lượng chuẩn quốc tế. Sự tương tác giữa thầy và trò thông qua các hoạt động giúp trẻ tích lũy từ vựng và phát triển kỹ năng giao tiếp thay vì phương pháp dạy học truyền thống. Với những kiến thức học được, con chị rất tự tin và đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi do Trung tâm tổ chức và các cuộc thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh; hiện cháu đang là học sinh lớp 10 chuyên Anh, trường THPT Chuyên tỉnh.

PopoDoo Tuyên Quang triển khai phương pháp học tập khoa học bằng việc xây dựng chương trình học rõ ràng, cá nhân hóa lộ trình học tập phù hợp với nhiều đối tượng học sinh. Không chỉ tạo môi trường Anh ngữ chuyên biệt dành riêng cho các bé ở độ tuổi từ 3-15 tuổi, Trung tâm còn nâng cao đào tạo cho học viên đạt tới chứng chỉ IELTS để học viên có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh trước khi vào đại học. Nhiều khoá học sinh sau quá trình học tại Trung tâm đã đạt kết quả cao tại các cuộc thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp thành phố và cấp tỉnh; nhiều em đỗ vào các lớp chọn, lớp Chuyên Anh trường THPT Chuyên Tuyên Quang; nhiều học sinh được tuyển thẳng vào các trường đại học danh tiếng khi đạt chứng chỉ IELTS 7.0...

Phương pháp giảng dạy linh hoạt thông qua các hoạt động đã khơi dạy niềm yêu thích học tiếng Anh cho trẻ.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy, Giám đốc Điều hành Trung tâm ngoại ngữ Popodoo Tuyên Quang cho biết, chương trình tiếng Anh không chỉ đơn thuần là dạy nghe, nói chuẩn mà cần phải nương theo cá tính, đam mê và sở thích của từng học sinh. Tại Popodoo Tuyên Quang, những giờ học tiếng Anh sẽ là thời gian thư giãn, học mà chơi, chơi mà học. Phương pháp tích cực này vừa giúp cân bằng tâm lý các em, vừa nâng cao hiệu quả tiếp thu và áp dụng bài học vào thực tế. Hiện nay, Trung tâm có khoảng 500 học sinh đang theo học. Đội ngũ giáo viên trong nước, nước ngoài được tuyển chọn khắt khe theo tiêu chuẩn đầu vào: Bằng cấp, kinh nghiệm, năng lực và tình yêu trẻ. Cùng với đó, hệ thống giáo trình đa phương tiện của Mỹ mà Trung tâm đang sử dụng đã thực sự giải quyết được những vấn đề học ngoại ngữ của trẻ, giúp trẻ có thể học tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất. Trung tâm còn liên kết với các trường: Mầm non Tân trào, Phan Thiết, Hoa Mai; tiểu học Phan Thiết, Nông tiến, Trường Thành, Ỷ La đưa tiếng Anh vào tiết học hàng tuần giúp trẻ có cơ hội được tiếp cận và phát triển.   

Với những ưu điểm trên, Popodoo Tuyên Quang được các bậc phụ huynh đánh giá là trung tâm ngoại ngữ uy tín, là nơi ươm mầm tài năng trẻ, nuôi dưỡng đam mê học tiếng Anh. Thời gian tới, Trung tâm sẽ mở rộng giảng dạy tới các huyện, thị trấn nhằm đáp ứng nhu cầu của người học trên địa bàn. Trung tâm luôn cam kết đầu ra bằng chứng chỉ IELTS và chứng chỉ Quốc tế Cambridge.

Bài, ảnh: Thúy Nga

Tin cùng chuyên mục