Trường Đại học Tân Trào đánh giá các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên

- Ngày 30-6, trường Đại học Tân Trào tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ I, năm học 2021-2022; trao giải cho các nghiên cứu tiêu biểu.

Lãnh đạo trường Đại học Tân Trào trao giải nhất cho nhóm sinh viên có đề tài nghiên cứu xuất sắc.

Kết quả, trong tổng số 31 đề tài nghiên cứu của sinh viên toàn trường, Ban Tổ chức đã chấm và trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 6 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đề tài xuất sắc nhất, trong đó 7 đề tài tiêu biểu được chọn để trình bày tại hội nghị.

Nhà trường đã lựa chọn 2 đề tài nghiên cứu xuất sắc nhất là đề tài “Nghiên cứu hoạt tính chống oxy hoá của cây sâm cau (Curculigo orchioides) tại huyện Sơn Dương, Tuyên Quang” và “Biện pháp sửa lỗi dùng từ và đặt câu tiếng Việt cho học sinh lớp 3 người dân tộc Mông ở một số trường tiểu học của tỉnh Tuyên Quang” để tham dự Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2022.

Việc tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học nhằm cổ vũ, thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục