Ngũ cốc cho bà bầu Bemom 35 vị - giải pháp hỗ trợ dinh dưỡng hiệu quả cho mẹ và bé

Trong suốt quá trình mang thai, dinh dưỡng là một yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của mẹ và bé. Để giúp đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho bà bầu, Bemom đã cho ra đời sản phẩm "Ngũ cốc cho bà bầu Bemom 35 vị" - một giải pháp hỗ trợ dinh dưỡng hiệu quả cho mẹ và bé.

Giới thiệu về sản phẩm ngũ cốc cho bà bầu Bemom 35 vị

Ngũ cốc bầu Bemom 35 vị là một sản phẩm là sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho phụ nữ mang thai, ra đời từ tâm huyết của công ty Hoàng Khang và được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ 100% thực vật thiên nhiên. Cam kết đảm bảo với tiêu chí : Không chất bảo quản, không chất điều vị, không chất điều màu.

Thành phần của ngũ cốc bầu 35 vị bao gồm

Tảo xoắn Spirulia, Óc chó, Macca, Hạnh nhân, Hạt dẻ cười, Sachi, Hạt điều, Hạt bí, Nhân hồ đào, Yến mạch, Diêm mạch, Kiều mạch, Hạt lanh, Hạt kê, Đậu đỏ, Đậu trắng, Đậu mắt cua, Đậu gà, Đậu lăng xanh, Đậu lăng đỏ, Hạt Chia, Đậu đen, Đậu xanh, Đậu Hà Lan, Ngô nếp, Mè đen, Gạo lứt, Đậu cúc, Hạt sen, Lúa mạch.

Ngũ cốc cho bà bầu Bemom 35 vị  bổ sung chất dinh dưỡng

Bột tảo xoắn spirulina Nhật - Điểm đặc biệt nhất trong thành phần của ngũ cốc bầu 35 vị

Tảo Spirulina là một loại vi tảo dạng sợi xoắn màu xanh lục, là nguồn dinh dưỡng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người, loại tảo xoắn này chủ yếu có xuất xứ từ Nhật Bản và là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhất trên trái đất và có những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người.Với sự kết hợp đặc biệt này ngũ cốc bầu Bemom sẽ mang đến cho bạn và con yêu nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp các mẹ bầu tăng cân đều và có một thai kỳ khoẻ mạnh

Lợi ích của ngũ cốc bầu Bemon 35 vị đối với mẹ và bé

Nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng: Ngũ cốc bầu Bemom 35 vị với 100 thành phần thiên nhiên sẽ là một nguồn dinh dưỡng quan trọng và cung cấp nhiều lợi ích cho mẹ và bé.

Cải thiện hệ tiêu hóa: Ngũ cốc giàu chất xơ và giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, giảm thiểu táo bón. Vào giai đoạn thai kỳ, hệ tiêu hoá của các mẹ bầu thường hoạt động không ổn định, dễ dẫn đến tình trạng táo bón. Với hàm lượng chất xơ vô cùng dồi dào từ ngũ cốc sẽ giúp đường ruột  hoạt động hiệu quả hơn, đồng thời ổn định lượng đường trong máu, phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường ruột.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch: Các loại ngũ cốc như yến mạch, lúa mì, lúa mạch chứa các chất chống oxy hóa và chất xơ có khả năng giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho mẹ.

Bemon - Công thức bổ sung đặc biệt với tảo xoắn Spirulina.

Cung cấp vitamin và khoáng chất:  Ngũ cốc là nguồn giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin B, sắt và canxi, giúp mẹ duy trì sức khỏe bên cạnh đó trong thành phần của bột ngũ cốc có bổ sung một lượng lớn vitamin E và lượng vitamin A dồi dào, sẽ giúp tái tạo lại lớp da chết sần sùi, mang đến cho bạn làn da căng bóng, hồng hào, giúp  các mẹ sẽ không còn phải lo về tình trạng da khô sần sùi, nứt nẻ. Bên cạnh đó ngũ cốc bầu còn giúp mẹ bầu tăng cân đúng chuẩn, ngăn ngừa thiếu sắt, phòng tránh nguy cơ sinh non, giảm lượng cholesteron xấu và cải thiện làn da không còn tình trạng nám , sạm do thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ mang thai  gây ra.

Hỗ trợ phát triển trí não thai nhi một cách toàn diện: Đặc biệt ở sản phẩm ngũ cốc cho bà bầu Bemom 35 vị có chứa nhiều Omega3, là hợp chất tổng hợp nên DHA…giúp con yêu phát triển trí não một cách toàn diện.Ngoài ra các chất dinh dưỡng như sắt, selen và magie có trong ngũ cốc giúp cung cấp nguồn cung cấp vitamin B dồi dào với các loại vitamin B1, B2, axit folic (B9) và niacin (B3) carbohydrate thiết yếu nguồn năng lượng chính của cơ thể. Bên cạnh đó, hàm lượng axit folic cao cũng sẽ giúp ngăn ngừa rất tốt các dị tật bẩm sinh ở thai nhi.

Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm

Sản phẩm ngũ cốc bầu 35 vị có dạng bột, được đóng gói  với liều lượng vừa cho 1 lần sử dụng mang đến sự  tiện lợi và dễ sử dụng.

Ngũ cốc Bemon nguyên liệu  từ thiên nhiên - Phù hợp mọi đối tượng.

Khi cần sử dụng, bạn chỉ việc đánh tan bột trong khoảng 50ml nước nguội, thêm khoảng 150ml nước sôi, khuấy đều. Thêm đường hoặc sữa đặc hoặc sữa tươi theo ý thích Ngoài ra bạn cso thể cho thêm đá nếu muốn uống lạnh. Với người trên 2 tuổi ngày chia 3 ly vào các bữa phụ. Với bà bầu ngày chia 3 ly vào các bữa phụ. bạn cần bảo quản thực phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Ngũ cốc cho bà bầu Bemom 35 vị là một giải pháp hỗ trợ dinh dưỡng tuyệt vời các mẹ bầu. Sản phẩm không chỉ đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Việc sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản và tiện lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dinh dưỡng tốt cho bà bầu thì ngũ cốc cho bà bầu Bemom 35 vị là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TM&SX HOÀNG KHANG.

Website: https://www.bemom.com.vn/

Địa chỉ 1: Khu 1 Thị Trấn Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa.

Địa chỉ 2: Số 2, Ngõ 163 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

GPKD: 2803034585

Email: ngucocbemom@gmail.com

Điện thoại: 0353838636

Tin cùng chuyên mục