Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao Huy hiệu Đảng tại thành phố Tuyên Quang

- Sáng 24-1, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã đến dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2 cho các đảng viên trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này gồm: 1 đảng viên 65 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên 60 năm tuổi Đảng, 6 đảng viên 55 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ phường Ỷ La và Hưng Thành.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Đác,
Đảng bộ phường Ỷ La

Phát biểu tại Lễ trao tặng, đồng chí Bí thư Thành ủy chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng dịp này; ghi nhận những đóng góp, hy sinh của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, cho Đảng. Đồng thời, cảm ơn các đảng viên lão thành cách mạng, các đảng viên nhiều năm tuổi Đảng, có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong thời gian qua đã luôn ủng hộ, giúp đỡ, có nhiều đóng góp, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền thành phố. Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ, các cán bộ, đảng viên trẻ noi theo; tích cực chia sẻ các kinh nghiệm, tham gia ý kiến cho Đảng, phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục