Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh tặng quà hội viên phụ nữ nghèo và người cao tuổi

- Ngày 21-1, tại Nhà Văn hóa xã Tân Trào (Sơn Dương), Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tổ chức Chương trình tặng quà Tết cho hội viên, phụ nữ nghèo Xuân Nhâm Dần.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam; Phạm Thị Thúy Hà, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Nguyễn Thị Thanh Huyền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Sơn Dương.

Lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh tặng quà cho các hội viên phụ nữ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn
tại các xã Tân Trào (Sơn Dương).

Tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã chúc Tết và tặng 40 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng và quà cho 40 gia đình người có công với cách mạng, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Tân Trào, Lương Thiện, Bình Yên (Sơn Dương). Toàn bộ kinh phí trích từ Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam Trần Thị Hương đã tặng 5 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt của xã Tân Trào.

Cùng ngày, đồng chí Phạm Thị Thúy Hà, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã đến thăm, trao thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước, của tỉnh cho 2 cụ Lâm Thị Cúc, thôn Núi Độc, xã Hợp Hòa, 100 tuổi và cụ Nguyễn Thị Sở, thôn Đoàn Kết, xã Kháng Nhật (Sơn Dương), 100 tuổi; tặng quà của Hội LHPN tỉnh cho 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng: Lê Thị Cải, Tổ dân phố Bắc Hoàng, thị trấn Sơn Dương và Tình Thị Lộc, thôn Cây Thị, xã Hợp Thành; tặng quà cho Chi hội Phụ nữ thôn Lũng Búng và gia đình chị Trương Thị Dính, thôn Lũng Búng, xã Tân Trào.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phạm Thị Thúy Hà trao thiếp mừng thọ 100 tuổi cho cụ Lâm Thị Cúc, thôn Núi Độc, xã Hợp Hòa.

Trước đó, Hội LHPN tỉnh đã đến dâng hương tại lán Nà Nưa, đình Tân Trào, Nhà tưởng niệm các bậc tiền bối và Nhà bia Trung ương Hội LHPN Việt Nam tại xã Tân Trào. Đây là những hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục