Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn làm việc với Đoàn công tác Công ty Delta E&C và doanh nghiệp Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore

- Sáng 28-11, Đoàn công tác Công ty Delta E&C và các doanh nghiệp Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore đã đến tìm hiểu đầu tư kinh doanh tại tỉnh. Tiếp, làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện Yên Sơn, Sơn Dương, thành phố Tuyên Quang.
 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu chào mừng đoàn công tác, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cảm ơn đoàn đã dành tình cảm cho Tuyên Quang. Đồng chí khái quát vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên và các thế mạnh của tỉnh về công nghiệp, nông nghiệp, du lịch, đặc biệt là cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ hoàn thành vào cuối năm nay sẽ là thuận lợi lớn cho các doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh.

Ông Wang Xuefeng, Chủ tịch HĐQT Công ty Phát triển khu công nghiệp sản xuất Thông Minh phát biểu mong muốn tìm hiểu kỹ về cơ hội đầu tư tại Tuyên Quang.

Thay mặt đoàn công tác, ông Wang Xuefeng cảm ơn Tuyên Quang đã đón tiếp đoàn trọng thị. Các doanh nghiệp mong muốn được tìm hiểu, nắm bắt thông tin về hạ tầng kinh tế - xã hội, thị trường của tỉnh để đầu tư khu công nghệ cao, tạo động lực phát triển ngành bán dẫn điện tử và cơ hội kinh doanh tại tỉnh. Đoàn cũng mong muốn có các cơ chế chính sách hỗ trợ của tỉnh đối với doanh nghiệp đầu tư.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Đoàn mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ của Tuyên Quang để chương trình phối hợp thành công, đưa Tuyên Quang thành điểm đến an toàn cho các nhà đầu tư, đánh dấu mốc quan trọng trong quan hệ ngoại giao của Tuyên Quang đối với các địa phương của Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore.

Các doanh nghiệp Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore dự buổi làm việc.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn mong muốn các doanh nghiệp Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore tìm hiểu và nghiên cứu các cơ hội để đầu tư vào Tuyên Quang. Tỉnh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện về các cơ chế chính sách, ưu đãi tốt nhất cho các nhà đầu tư.

Sau buổi làm việc, đoàn đã đi khảo sát thực địa một số địa điểm.

Tin, ảnh: Việt Hòa

Tin cùng chuyên mục