Nữ bác sỹ trẻ tình nguyện vào tâm dịch

- Cùng với 34 đồng nghiệp, bác sỹ Nguyễn Tuyết Trinh, sinh năm 1992, Khoa Truyền Nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tình nguyện vào thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ chống dịch Covid-19.


Bác sỹ Nguyễn Tuyết Trinh.

Sau hơn 1 năm tham gia cùng các y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh theo dõi và điều trị các trường hợp có liên quan đến các ca bệnh mắc Covid -19, những người về từ vùng có dịch… bác sỹ Trinh cũng đã có kinh nghiệm trong công tác phòng, chống dịch.

Những đợt điều trị các trường hợp đó, bản thân chị cùng các đồng nghiệp đã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch và thực hiện đủ thời gian theo dõi, cách ly theo quy định. Bác sỹ Trinh chia sẻ, hàng ngày theo dõi tin tức từ tâm dịch, thấy những hình ảnh vất vả của các đồng nghiệp đang gồng mình chống dịch ở thành phố Hồ Chí Minh, chị thấu hiểu được những khó khăn mà đồng nghiệp đang phải trải qua. Là một đoàn viên thanh niên có sức khỏe, chị muốn được đóng góp sức mình cùng với các đồng nghiệp nơi tuyến đầu chống dịch.

Với bác sỹ Trinh, việc tình nguyện vào thành phố Hồ Chí Minh chống dịch là trách nhiệm cao cả, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh.                                                                             

 Bài, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục