Những chương trình đậm hơi thở cuộc sống

- Thời gian qua, những chương trình tọa đàm của Đài Phát thanh và Truyền hình Tuyên Quang đã ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả xem truyền hình với các thông tin, vấn đề của dòng thời sự chủ lưu, được dư luận xã hội quan tâm.

Một chương trình tọa đàm của Đài PT  -  TH Tuyên Quang.

Bằng việc đi sâu vào các câu chuyện, qua sự phân tích chuyên sâu của các khách mời, Đài Phát thanh và Truyền hình Tuyên Quang đã chọn những vấn đề đang được dư luận xã hội quan tâm, những câu chuyện giản dị nhưng có ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh.

Trung bình một tháng, Đài Phát thanh và Truyền hình Tuyên Quang phát sóng từ 2 đến 5 chương trình tọa đàm với các chủ đề ý nghĩa như: “Mệnh lệnh từ trái tim”, phản ánh việc Đoàn y, bác sĩ tỉnh Tuyên Quang lên đường hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19 hay các chủ đề “Cải cách hành chính, động lực phát triển”; “Tọa đàm hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp”; “Sản xuất an toàn trong mùa dịch”; “Hỗ trợ tiêu thụ nông sản”; “Tuyên Quang cải thiện chỉ số PCI”; “Những tác phẩm về ngày bầu cử”; “Giáo dục lịch sử địa phương trong trường học”; “Tuổi trẻ Tuyên Quang làm theo lời Bác”;... các chương trình gắn với các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh...

Trong chương trình tọa đàm, nhờ có các clip, phóng sự ngắn đan xen, các chùm phỏng vấn hấp dẫn đã giúp khắc sâu và tạo điểm nhấn cho mỗi chủ đề. Khách mời đều là những người am hiểu sâu rộng về đề tài được luận bàn, có uy tín, kinh nghiệm và độ tin cậy cao. Do vậy, các vấn đề dư luận xã hội quan tâm đều được chuyển tải một cách nhẹ nhàng, gần gũi, cung cấp chính xác, đầy đủ, đúng và trúng những thông tin mà khán, thính giả cần. Nhờ đó, chương trình đã tạo được hiệu ứng xã hội tốt, có sức lan tỏa sâu rộng tới công chúng...

Để có thể theo dõi cũng như xem lại nội dung các chương trình tọa đàm của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã phát sóng, quý vị và các bạn có thể theo dõi tại đường link: https://tuyenquangtv.vn/media/tap-chi-toa-dam.

Khánh Vân

Tin cùng chuyên mục