Top 10 resort Phú Quốc giá rẻ có hồ bơi view biển đẹp xuất sắc

Đi du lịch Phú Quốc nhưng chưa tìm được nơi dừng chân lý tưởng? Vậy thì hãy tham khảo ngay danh sách 10 resort Phú Quốc đẹp và nổi tiếng nhất mà Reviewvilla.vn gợi ý dưới đây nhé!

1. The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Nằm nép mình bên bờ biển trong xanh, lãng mạn nhất Việt Nam. The Shells Resort & Spa Phu Quoc sẽ mang đến cho bạn một kì dưỡng thật sự với những phòng khách sạn và biệt thự “đẹp như mơ” với kiến trúc ấn tượng. Mang thiết kế hình vỏ sò, đến với The Shells Resort & Spa Phu Quoc, bạn sẽ có cơ hội tham gia những trò chơi thú vị hàng đầu trên bờ biển như: chèo thuyền, lặn biển, dù bay, moto nước,...mang đến những trải nghiệm khó quên nhất!

SĐT: 0943 333 333

2. Premier Village Phu Quoc Resort

Được ví von như một tác phẩm nghệ thuật tại đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc tại mũi Ông Đội, một trong những nơi có bãi biển hoang sơ và lãng mạn nhất Việt Nam. Được bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng đem đến hệ thống hàng trăm căn biệt thự mang đến cho bạn những phút giây nghỉ giãn riêng tư trong khung cảnh thiên nhiên rực rỡ. 

SĐT: 025 7777 7777

3. Vinpearl Discovery Coastal Land Phu Quoc

Nằm tại biển bãi Dài, Vinpearl Discovery Coastal Land Phu Quoc được ví von như tiểu “Venice của nước Pháp”. Khu nghỉ dưỡng đem đến những căn biệt thự lãng mạn với những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối trong khung cảnh thiên nhiên hoàn mỹ, tuyệt đẹp. Là một resort Phú Quốc 5 sao, Vinpearl Discovery Coastal Land sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ dưỡng trọn vẹn và hoàn hảo nhất!

SĐT: 098 247 9999

4. Canary Camia Resort & Spa

Khu resort tiếp theo Reviewvilla.vn muốn giới thiệu với bạn chính là Canary Camia Resort & Spa. Ẩn mình trong khu rừng dương xanh mát, Canary Camia Resort & Spa hiện lên như một làng chài ven biển mộc mạc, bình dị với những căn biệt thự mái lá độc đáo. Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang lãng mạn, đây được xem là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Thưởng thức những món ăn thơm ngon, nhâm nhi một ly rượu vang hảo hạng hay tận hưởng những dịch vụ Spa và chăm sóc sức khỏe nổi tiếng sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Canary Camia Resort & Spa.

SĐT: 0943 333 333

5. Dusit Princess Moonrise Beach Resort

Mang thiết kế cổ điển, Dusit Princess Moonrise Beach Resort là một resort Phú Quốc sở hữu những phòng khách sạn và những căn biệt thự sang trọng, cao cấp nằm cách bãi biển chỉ vài phút đi bộ. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ xứng tầm 5 sao quốc tế. Nổi bật nhất phải kể đến khu Spa với những bài vật lý trị liệu đến từ đất nước Thái Lan xinh đẹp.

SĐT: 025 7777 7777

6. SOL by Melia Phu Quoc - Resort Phú Quốc có bãi tắm riêng

Tọa lạc tại biển bãi Trường xinh đẹp, duyên dáng cùng khu rừng dương xanh mát, đại ngàn. SOL by Melia Phu Quoc với thiết kế mở, hài hòa với thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn, tươi mới. Nổi bật nhất tại SOL by Melia Phu Quoc phải kể đến hồ bơi vô cực view biển tuyệt đẹp, nơi bạn có thể thư thái đắm mình trong làn nước và nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh.

SĐT: 098 247 9999

7. Fusion Resort - Resort Phú Quốc 5 sao

Là chốn dừng chân bình yên, thư thái, Fusion resort Phú Quốc sẽ là nơi lý tưởng để bạn “rời xa” khỏi sự khói bụi, náo nhiệt nơi phố xá và trở về với thiên nhiên xinh đẹp. Đến với khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đặc trưng đã trở thành thương hiệu của Fusion như: Spa trọn gói, ăn sáng mọi lúc mọi nơi,...

SĐT: 025 7777 7777

8. Mercury resort - Resort Phú Quốc giá rẻ

Nằm trải dọc bãi Trường lãng mạn, Mercury Phu Quoc Resort & Villas đem đến 53 phòng nghỉ khách sạn hạng sang và nhiều căn biệt thự sang trọng, được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài mộc mạc, bình dị. Nghỉ dưỡng tại đây sẽ là những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt đối với những dịch vụ đạt chuẩn 5 sao.

SĐT: 098 247 9999

9. Lahana Resort Phu Quoc & Spa

Một khu nghỉ dưỡng yên bình hiện lên giữa thị trấn Dương Đông sôi động, sầm uất. Lahana Resort Phu Quoc & Spa nằm trên một đỉnh đồi cao, nơi bạn có thể ngắm trọn khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp. Đến với khu nghỉ dưỡng, bạn có thể lựa chọn lưu trú tại phòng khách sạn hoặc các biệt thự cao cấp nằm trải dọc trên bờ biển trong xanh, lãng mạn. Đến với Lahana Resort Phu Quoc & Spa, đừng quên ghé thăm khu nhà hàng chanh sả, nơi bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

SĐT: 0943 333 333

10. Canary Beach Resort Phú Quốc

Được xem là một trong những resort giá rẻ ở Phú Quốc, Canary Beach Resort mang thiết kế châu Âu nổi bật, mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn đạt chuẩn 3 sao. Đem đến những phòng khách sạn và bungalow tọa lạc trên bãi biển tuyệt đẹp cùng với những dịch vụ của một khu nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm: nhà hàng, quán bar, hồ bơi ngoài trời,... sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất!

SĐT: 025 7777 7777

Tin cùng chuyên mục