Fanpage Báo Tuyên Quang Online được cấp tick xanh

- Với nỗ lực không mệt mỏi trong công tác thông tin, tuyên truyền, sau một thời gian dài, trang Fanpage Báo Tuyên Quang Online chính thức đạt tick xanh của mạng xã hội Facebook. Với hơn 84.000 người theo dõi tính đến thời điểm hiện tại, Báo Tuyên Quang xếp thứ hạng cao trong hệ thống các báo Đảng địa phương có lượt người theo dõi lớn trên nền tảng này.

Tính đến 15h chiều ngày 12/08/2024, trang Fanpage Báo Tuyên Quang Online đã có hơn 84 nghìn lượt theo dõi.

Trong bối cảnh các cơ quan báo chí đang thực hiện Chiến lược chuyển đổi số báo chí đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, các nền tảng mạng xã hội đã trở thành công cụ quan trọng để các cơ quan báo chí tiếp cận và tương tác với độc giả. 

Chính thức xây dựng fanpage từ năm 2020, chỉ trong vòng 3 năm, Báo Tuyên Quang tập trung nguồn nhân lực xây dựng fanpage, đổi mới hình thức tuyên truyền, tận dụng thế mạnh của mạng xã hội. Fanpage Báo Tuyên Quang đã thực sự trở thành địa chỉ thông tin tin cậy của nhiều bạn đọc trên khắp Tuyên Quang. Một kênh thông tin hàng đầu được du khách, người yêu mến Tuyên Quang trên cả nước chia sẻ thông tin.

Các sự kiện chính trị, văn hoá quan trọng của tỉnh Tuyên Quang được truyền hình trực tiếp thông qua kênh fanpage của Báo, đạt lượng theo dõi, tương tác lớn.

Hiện tại trang fanpage Báo Tuyên Quang Online đã có trên 29 nghìn lượt thích và trên 84 nghìn lượt theo dõi; đã đăng tài hàng nghìn bài viết, hàng trăm video, các chương trình tương tác trực tiếp dưới hình thức livestream. 

Báo chí Tuyên Quang coi việc xây dựng fanpage là nhiệm vụ quan trọng với chiến lược xây dựng cộng đồng, nội dung trên các fanpage bài bản, nghiêm túc và mang lại hiệu quả cao, góp phần đưa mạng xã hội trở thành một kênh phát hành chính thống, tin cậy, an toàn của Báo Tuyên Quang. 

Giao diện trang chủ của Báo Tuyên Quang online.

Hoàng Lâm

Tin cùng chuyên mục