Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đoạt giải thưởng Nhà quản lý hội văn học nghệ thuật lan tỏa cuộc thi

- Ngày 22-7, tại Hà Nội, Thời báo Văn học nghệ thuật thuộc Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức trao giải cuộc thi Tìm hiểu 75 năm xây dựng và phát triển Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam.

Ban tổ chức cuộc thi trao giải thưởng Nhà quản lý hội văn học nghệ thuật lan tỏa cuộc thi cho nhóm tác giả Hội Văn học nghệ thuật tỉnh.

Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 8 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức quyết định trao các giải thưởng sau: Người cao tuổi nhất tham gia cuộc thi, Người ít tuổi nhất tham gia cuộc thi, Tập thể có đông người tham gia nhất, Nhà quản lý hội văn học nghệ thuật lan tỏa cuộc thi… Nhóm tác giả Tạ Bá Hương, Thèn Thị Hương, Bùi Thị Mai Anh (Hội Văn học nghệ thuật Tuyên Quang) đoạt giải thưởng Nhà quản lý hội văn học nghệ thuật lan tỏa cuộc thi.

Cuộc thi diễn ra từ tháng 5-2023 đến 10-7-2023, Ban Tổ chức đã nhận được 1.053 bài dự thi từ các hội viên các Hội văn học nghệ thuật địa phương, người dân trong cả nước. Cuộc thi góp phần nâng cao hiểu biết về truyền thống vẻ vang của Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam. Đặc biệt là tôn vinh những đóng góp tài năng, trí tuệ, công sức của các bậc tiền bối, nhất là sự hy sinh xương máu của các văn nghệ sĩ, liệt sĩ trong các cuộc trường kỳ kháng chiến của dân tộc.

Giang Lam

Tin cùng chuyên mục