Ca sỹ Đỗ Tố Hoa ra mắt sản phẩm âm nhạc “Là anh”

- Ngày 22-7, ca sỹ Đỗ Tố Hoa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tựa đề”Là anh” trên các store nhạc số trong nước và thế giới.

Ca sỹ Đỗ Tố Hoa và nhạc sỹ Hà Lê kết hợp trong sản phẩm âm nhạc “Là anh”.

Sản phẩm đĩa đơn “Là anh” của Tố Hoa sử dụng 3 thứ tiếng: Tiếng Trung Quốc (lời của Mộng Nhiên), tiếng Việt Nam (lời của Phạm Lịch), ngoài hát sẽ có phần thể hiện đọc rap bằng tiếng Anh và tiếng Việt của nghệ sỹ Hà Lê.

Sản phẩm là sự làm mới chính mình trong cách thể hiện ca khúc mà Tố Hoa hướng tới trong thời gian tới. Sản phẩm đĩa đơn “Là anh” cũng là món quà tri ân mà ca sỹ Đỗ Tố Hoa mong muốn gửi tới khán giả Việt Nam và Trung Quốc, những người đã yêu mến Tố Hoa suốt thời gian qua.

Ca sỹ Đỗ Tố Hoa và nhạc sỹ Hà Lê kết hợp trong sản phẩm âm nhạc mới.

Ca sỹ Đỗ Tố Hoa quê Tuyên Quang, cô trưởng thành từ "bệ phóng" Sao Mai 2017, với dòng nhạc thính phòng. Tố Hoa sau đó có thời gian tu nghiệp tại Trung Quốc, và tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Thanh nhạc biểu diễn. Khi trở về nước làm việc và cống hiến, Tố Hoa vẫn phát huy sở trường dòng nhạc thính phòng, đồng thời thử sức với các phong cách mới. Tố Hoa luôn khát khao được làm mới mình trong âm nhạc, và muốn khai thác, sử dụng kho tàng tiếng Trung vốn có của mình vào trong các sản phẩm âm nhạc.

Khánh giả có thể truy cập vào các địa chỉ dưới đây để nghe sản phẩm âm nhạc mới của ca sỹ Đỗ Tố Hoa:

Link nhạc Spotify: https://open.spotify.com/track/1qNAcJASdGKbyQKoFl3yHT?si=ROPxby3NRIiX0x3iLEG7qg

Link FB chính thức của ca sỹ Đỗ Tố Hoa: https://www.facebook.com/SaoMai.DoToHoa

Link ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/1N7kKRt8YbNfsh3fcCEFFzSoW4ZjNrA8G

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục