Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Hàm Yên

- Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 21-7, tại xã Yên Phú, Huyện đoàn Hàm Yên tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Hàm Yên lần thứ 4 năm 2023.

 Một tiết mục tại liên hoan.

Tham gia liên hoan có 6 cụm với trên 200 cán bộ đoàn đến từ Đoàn các xã, thị trấn, khối các cơ quan, đoàn thể trên địa bàn huyện. Các nhóm tham gia liên hoan đã biểu diễn các tiết mục mang đậm bản sắc dân tộc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, con người và văn hóa Việt Nam; tôn vinh những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, ước mơ, trí tuệ, sáng tạo phù hợp với thanh niên.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho Cụm số 1 Yên Thuận, Bạch Xa, Minh Khương; trao 1 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội có thành tích cao tại liên hoan. 

Liên hoan là dịp để cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên giao lưu học hỏi, phát huy hiệu quả hoạt động các nhóm tuyên truyền các ca khúc cách mạng ở cơ sở. Đồng thời, góp phần giáo dục lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và giữ gìn truyền thống văn hóa trong đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Tin, ảnh: Vân Anh

Tin cùng chuyên mục