Ích Tâm Khang giảm đau ngực, khó thở do cầu cơ tim, suy tim

- Bị bệnh tim hơn 25 năm nhưng ông Vũ Văn Lành (Tổ Dân Phố Đoạn Xá 3, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng) vẫn vui vẻ, khỏe mạnh ở tuổi 74, không còn đau ngực, khó thở do suy tim, bệnh tim to, cầu cơ tim nhờ giải pháp thảo dược này…

Lo sợ vì phải phẫu thuật tim vì đau ngực, ngừng thở giữa đêm

Ông Lành có tiền sử tăng huyết áp và phải dùng rất nhiều thuốc từ những năm 2000. Tuổi càng cao, bệnh tim mạch của ông tiến triển càng ngày càng nặng. Ở tuổi ngoài 70, ông được chẩn đoán là suy tim do bệnh tim to và cầu cơ tim bẩm sinh gây hẹp gần 60%. Mỗi lần nhớ về lúc mới phát bệnh tim, ông vẫn không khỏi ám ảnh. Ông chia sẻ:

“Bệnh tim này làm ngực tôi đau lắm, như có ai bóp nghẹt lấy tim, đau đến mức không thở nổi, ngồi nghỉ cả tiếng mà vẫn không đỡ. Làm việc một tí là tự nhiên mồ hôi túa ra như tắm, người mệt lả, choáng váng hết đầu óc.

Hãi hùng nhất là nhiều hôm đêm ngủ còn bị ngừng thở, giật mình tỉnh dậy là thở gấp, cứ hổn hà hổn hển, người mệt, lạnh băng. Lúc đấy không biết tim bị làm sao, sợ hãi vô cùng…”

Để điều trị ông sẽ cần mổ tim, khi nghe được tin này, ông Lành vô cùng sợ hãi. Ông quyết định điều trị bằng thuốc tây nhưng cũng không cải thiện được là bao nhiêu. Ông tâm sự:

“Bác sĩ bảo bệnh của tôi trung bình chỉ sống được 7-8 năm. Có thể mổ tim nhưng mà tỉ lệ thành công chỉ có 20-25% thôi. Nghe xong mà mà buồn không nói nên lời, bi quan lắm, sợ tim nó liệt thì khổ gia đình, thành gánh nặng cho vợ con mất.

Uống thuốc tây thì không đỡ mà còn cồn cào hết dạ dày. Lúc này tôi chỉ mong trời thương, cho tôi cách chữa để thoát khỏi bệnh tim này chứ không sống nổi mất…”

Chỉ 10 ngày uống Ích Tâm Khang, tôi đã hết đau ngực, khó thở, như sống lại lần nữa

Cứ nghĩ không còn hy vọng cải thiện bệnh tim thì may mắn đã tìm đến với ông Lành. Đó là khi ông được người cháu đang làm bác sĩ khuyên dùng sản phẩm Ích Tâm Khang hỗ trợ tăng cường chức năng tim. Chỉ sau 10 ngày uống Ích Tâm Khang, ông đã vô cùng bất ngờ về hiệu quả của sản phẩm. Ông chia sẻ:

“Tôi đọc trên vỏ hộp thấy Ích Tâm Khang dành cho người bệnh tim, nó giảm phù, giảm đau ngực, tốt cho tim lắm nên tôi mới mua dùng thử. Uống được 10 ngày thôi là ngực nhẹ nhõm, đêm ngủ rất ngon, không còn tình trạng ngừng thở giữa đêm mà phải bật dậy thở hổn hển nữa. Tôi vui lắm.”

Uống Ích Tâm Khang giúp ông Lành cải thiện được chứng ngưng thở giữa đêm

Trước đây, ông Lành chỉ cần đi lại làm việc một ít là ngực đã đau buốt, phải ngồi khụy xuống ôm ngực thở dốc. Nhưng khi dùng Ích Tâm Khang liên tục thêm 3 tháng thì tình trạng ê ngực, hoa mắt, chóng mặt không còn xuất hiện nữa. Điều này khiến chú rất vui vẻ, hạnh phúc.

“ Uống Ích Tâm Khang, bệnh tim cải thiện đến 90% rồi. Ngày trước tháng nào cũng lên cơn khó thở 2-3 lần mà uống Ích Tâm Khang có khi cả năm tôi chả thấy tái phát gì cả. Có đợt tôi còn ngừng để thử thuốc đông y khác nhưng không hiệu quả bằng Ích Tâm Khang. Nên tôi cứ duy trì mỗi ngày 2 viên đến nay hơn 13 năm rồi đấy. Đi đâu tôi cũng phải mang Ích Tâm Khang bên mình, không thể thiếu được.” - Ông chia sẻ.

Ích Tâm Khang đem lại cho ông Lành tiếng cười và sự hạnh phúc

Ai bị bệnh tim nhất định nên uống Ích Tâm Khang

Với kinh nghiệm 25 năm trường kỳ chiến đấu với bệnh tim, ông Lành đã phải đánh đổi rất nhiều thứ chỉ để mưu cầu sức khỏe. Ông mong mọi người xung quanh mình đều có thể biết đến và mua Ích Tâm Khang  về sử dụng để cải thiện bệnh tim mạch, không phải trải qua những ngày tháng khó khăn như ông. Ông Lành tâm sự:

“Nhiều người cứ hỏi là làm sao tôi khỏe, minh mẫn thế. Tôi bảo là nhờ Ích Tâm Khang cả. Nên là ai mà bị bệnh tim như tôi cứ thử uống Ích Tâm Khang đi, không đáng bao nhiêu tiền mà có một sức khỏe tốt là điều nên làm.”

Ông Lành tập thể dục mỗi ngày mà không còn bị mệt tim nhờ có Ích Tâm Khang

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm số 1 cho người bệnh tim mạch
Trong hơn 15 năm qua, ngoài ông Lành, TPBVSK Ích Tâm Khang đã giúp hàng ngàn người bệnh tim mạch như suy tim, hẹp - hở van tim, bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim… cải thiện hiệu quả. Theo khảo sát của VnEconomy, có 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm.

Sản phẩm cũng tiên phong ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất và tinh chế cao Đan sâm, cao Hoàng đằng, cao Natto đảm bảo độ tinh sạch cao nhất. Từ đó bào chế nên viên uống Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim.

Hiệu quả của sản phẩm cũng đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Kết quả nghiên cứu trên 60 người bệnh tim mạch, suy tim cho thấy có đến 83,33% người bệnh tim dùng Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù, hỗ trợ giảm cholesterol máu, phòng xơ vữa động mạch.

Đồng thời sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim và giúp giảm nguy cơ tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận, có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị tây y. 

Sản phẩm Ích Tâm Khang đã được chứng minh lâm sàng hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch

Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng TPBVSK Ích Tâm Khang mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm đau ngực, khó thở, phòng ngừa biến chứng tim mạch nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Hồng

Tin cùng chuyên mục