Hometalk thiết kế nội thất phòng bếp sang trọng tại TP.HCM

Thiết kế nội thất phòng bếp là một trong những hạng mục được nhiều gia chủ quan tâm nhất hiện nay. Cho dù cải tạo hay xây mới thì bạn cũng cần có phương án thiết kế nhà bếp chi tiết về phong cách, hình dáng, màu sắc, bố trí,... Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng nội thất, cửa hàng kinh doanh hoặc công ty thiết kế uy tín và chất lượng. Vậy thì Hometalk sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên. 

Chọn phong cách thiết kế nội thất phòng bếp

Phong cách cổ điển

Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách cổ điển là phong cách được khá nhiều chủ nhà yêu thích sự tỉ mỉ, chi tiết, sang trọng và cao cấp lựa chọn. Những gam màu sắc trang nhã nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng và đoàn viên như trắng, kem, vàng kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị nội thất nhà bếp hiện đại là bức tranh giúp không gian có tính thẩm mỹ tuyệt đối.

Phong cách tân cổ điển

Với những thiết kế nội thất phòng bếp phong cách tân cổ điển tông màu chủ đạo sẽ là trắng. Đồng thời kết hợp với đồ dùng có kiểu dáng đơn giản không quá chi tiết cầu kỳ nhưng lại đầy đủ công năng, đã tạo thành một phong cách thiết kế sang trọng được nhiều gia chủ yêu thích.

Phong cách hiện đại

Phong cách thường thấy, phổ biến và thông dụng nhất trong những thiết kế nội thất phòng bếp chính là phong cách hiện đại. Các tủ bếp và trang thiết bị với mẫu mã tiên tiến, độc đáo, nhiều chức năng nội trợ cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian.

Lựa chọn hình dáng nội thất phòng bếp 

Nội thất phòng bếp chữ U

Nếu không gian nhà bếp rộng rãi và thoải mái, hệ thống bếp chữ U sẽ giúp giải quyết diện tích một cách hợp lý và hài hòa nhất mà không tạo cảm giác trống trải hay rời rạc. Đồng thời bếp chữ U sẽ cung cấp nhiều không gian hoạt động nấu nướng và cất giữ đồ dùng.

Nội thất phòng bếp chữ L

Mẫu nội thất phòng bếp chữ I luôn được ưa chuộng trong những không gian có diện tích vừa phải. Với các khu vực chức năng được bố trí một cách gọn gàng và tiện lợi, gia chủ sẽ có không gian đi lại nấu ăn thoải mái nhất. Đồng thời với dáng bếp chữ L, khu vực bồn rửa, bếp nấu và tủ lạnh sẽ dễ dàng bố trí theo hình tam giác đúng chuẩn phong thủy.

Nội thất phòng bếp chữ I

Là dạng bếp thường được áp dụng thiết kế với những ngôi nhà không gian nhỏ và ít thành viên. Mọi khu vực chức năng sẽ được bố trí theo một chiều nên sẽ tạo ra nhiều không gian trống nhất có thể. Đồng thời để gia chủ có thể thoải mái cất giữ đồ đạc, các tủ bếp nên được thiết kế cao tầng sát trần nhà với nhiều ngăn.

Đơn vị thiết kế nội thất phòng bếp sang trọng và uy tín Hometalk

Đội ngũ nhân viên giỏi và sáng tạo

Hometalk là công ty chuyên thiết kế nội thất phòng bếp với kinh nghiệm hoạt động hơn 5 năm. Đội ngũ nhân viên và kiến trúc sư của công ty không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi mà còn giàu ý tưởng thiết kế mới lạ và sáng tạo. Vì vậy khi làm việc với mọi khách hàng Hometalk luôn cố gắng giải đáp mọi thắc mắc. Đồng thời tuân theo sở thích và nhu cầu của gia chủ để tạo sự hài lòng và tin tưởng.

Xưởng nội thất quy mô lớn

Xưởng nội thất của công ty Hometalk có quy mô lớn với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại nhất. Đặc biệt các công nghệ tiên tiến và hàng đầu đều được công ty ứng dụng trong sản xuất. Vì vậy mọi sản phẩm nội thất nhà bếp đều có sự cam kết 100% về chất lượng thiết kế.

Quy trình và tác phong làm việc chuyên nghiệp

Toàn bộ nhân viên của Hometalk được đào tạo tuân theo một tác phong làm việc tiêu chuẩn. Nhờ đó những quy trình hợp tác và làm việc với khách hàng đều cam đoan có sự chuyên nghiệp, chỉnh chu và tận tâm. Ngoài ra, chúng tôi cam kết thời gian bàn giao bản vẽ phòng bếp và công trình đúng tiến độ.

Hỗ trợ mọi lúc mọi nơi

Công ty thiết kế nội thất phòng bếp Hometalk hỗ trợ khách hàng 24/7/365 bất cứ lúc nào. Chỉ cần quý khách hàng liên hệ với công ty qua điện thoại chăm sóc khách hàng, đội ngũ chuyên viên sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời.

Giá thành phải chăng

Hometalk cam kết báo giá không những có sự minh bạch, chi tiết và rõ ràng mà còn đảm bảo đúng với thị trường. Giá trị mà khách hàng đã bỏ ra chắc chắn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng bằng công trình thực tế. Vì công ty Hometalk không bao giờ để thương hiệu của mình bị mất uy tín trong mắt khách hàng.

Hometalk là đơn vị thiết kế nội thất phòng bếp sang trọng có xưởng nội thất tại Tp. HCM. Thế nhưng công ty có rất nhiều công trình lớn nhỏ trải rộng trên khắp toàn quốc. Vì vậy nếu có nhu cầu được tư vấn các bạn có thể liên hệ qua những thông tin sau:

Website: https://hometalk.com.vn

Showroom: Tháp S1.01 Shophouse 01S02 Vinhomes Grand Park Q9

Xưởng sản xuất: Số 14 đường D6, Phường Phước Long B, Q9, TP. HCM

Hotline: 0946 308888 - 0905 649999 - 09 6666 3456

Email: hometalkvn@gmail.com

Tin cùng chuyên mục