Tool Autoinbox - Giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt không bị khóa Fanpage

Các doanh nghiệp hiện nay chắc hẳn không còn xa lạ với phần mềm gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động. Tool Autoinbox - Giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt không bị khóa Fanpage là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn về công cụ này bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây.

Autoinbox không vi phạm chính sách Facebook

Từ ngày 4/3/2020, Facebook đưa ra chính sách hạn chế inbox nhắn tin cho khách hàng bằng chatbot. Cùng với đó việc gửi tin nhắn khuyến mãi hay giảm giá với Chatbox sau 24h là điều không thể và sẽ bị đánh spam thậm chí là khoá Page. Và nếu như gửi quá 3 tin bằng Chatbox mà khách hàng không trả lời thì bạn không thể nào gửi tin nhắn cho khách đó nữa. Giải pháp của Auto Inbox Plus là tính năng gửi tin nhắn cho khách cũ thông qua quyền Biên tập viên của Fanpage. 

Việc này giống như thuê một nhân viên người thật, ngồi soạn các tin nhắn khác nhau, tải ảnh hoặc video khác nhau rồi gửi cho khách hàng ngày từ hòm thư của Fanpage nên đảm bảo không vi phạm chính sách của Facebook. Điểm nổi bật của công cụ này là ngoài việc bạn có thể gửi nội dung quảng cáo thì số lượng khách hàng tiếp cận đạt tỉ lệ gần 80%. Đặc biệt kể cả những page đã bị khóa tính năng gửi bằng thẻ tin nhắn vẫn có thể sử dụng Auto Inbox Plus để gửi tin nhắn hàng loạt đến với khách hàng. 

Đa dạng các tính năng cho phép gửi tin nhắn hàng loạt của Autoinbox

Auto Inbox Plus được biết đến là công cụ gửi tin nhắn an toàn dành cho những chủ bot muốn gửi tin nhắn quảng cáo bao gồm nội dung quảng cáo, hình ảnh quảng cáo, video quảng cáo đến những khách hàng đã từng inbox page trước đây. Phần mềm gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng này mang đến khách hàng đa dạng các tính năng nổi bật:

Remarketing Fanpage: là tính năng gửi tin nhắn đến toàn bộ khách hàng cũ trên fanpage một cách nhanh chóng. Tính năng này sẽ tiến hành lập lịch, soạn kịch bản để gửi tin với mục đích giới thiệu sản phẩm, sự kiện đến khách hàng nhanh và tiện lợi nhất. Cùng với đó tính năng này cũng giúp tiết kiệm nhân lực trong việc truyền thông, chăm sóc khách hàng.

Remarketing Profile cá nhân: là tính năng gửi tin nhắn tới toàn bộ khách hàng ở tài khoản facebook cá nhân một cách nhanh chóng. Công cụ sẽ lên kịch bản, lập lịch gửi tin nhắn nhằm truyền tải thông điệp chiến dịch marketing đến khách hàng. 

Quét Comment: là tính năng quét tất cả comment trong bài viết của Fanpage bất kỳ bằng cách lấy id bài viết, lọc sdt, email, từ khoá để lấy thông tin của khách hàng. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm nguồn nhân lực thực hiện các công việc truyền thông, chăm sóc khách hàng. 

Tăng doanh thu với phần mềm Autoinbox

Autoinbox với giao diện đơn giản cùng đội ngũ support tận tâm chắc chắn giúp việc sử dụng dịch vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Autoinbox là phần mềm gửi tin nhắn tự động trên Fanpage với mục đích giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, giảm chi phí quảng cáo, tăng tối đa điểm chạm và độ nhận diện của thương hiệu. Công cụ này giúp tiết kiệm thời gian, nỗ lực của nhân viên marketing và giảm chi phí marketing, quảng cáo một cách đáng kể cho doanh nghiệp. 

Autoinbox hoạt động một cách an toàn, hiệu quả và đúng luật đảm bảo doanh nghiệp có thể quản lý và tối ưu data, tối ưu lợi nhuận bằng việc bán thêm hoặc bán chéo sản phẩm cho khách hàng cũ và không phụ thuộc vào quảng cáo. Với những lợi ích mà Autoinbox mang lại, phần mềm được sử dụng rộng rãi trong nhiều doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh online. 

Đặc biệt hơn Autoinbox mang đến khách hàng bảng giá dịch vụ từ 1 tháng, 3 tháng, 1 năm, gói VIP 1 năm tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ, tư vấn vui lòng liên hệ đội ngũ Auto Inbox Plus tại hotline: 0917543223 – 0912543223. Cùng với đó khách hàng có thể liên hệ địa chỉ website bên dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ: 

Thông tin liên hệ

Website: https://auto-inbox.com/

Tin cùng chuyên mục