Thêm hãng ô tô có hệ thống bán hàng trực tuyến tại Việt Nam
Trong bối cảnh thị trường mua bán ô tô trực tuyến được dự báo sẽ tăng trưởng ngày càng mạnh mẽ, các hãng ô tô tiếp tục thúc đẩy mô hình kinh doanh, chăm sóc khách hàng trực tuyến.
Trong bối cảnh thị trường mua bán ô tô trực tuyến được dự báo sẽ tăng trưởng ngày càng mạnh mẽ, các hãng ô tô tiếp tục thúc đẩy mô hình kinh doanh, chăm sóc khách hàng trực tuyến.
Kết thúc quý I-2024, giá trị hầu hết các hãng xe chỉ sản xuất ô tô điện trên toàn cầu đều lao dốc nghiêm trọng, với nhiều tên tuổi chứng kiến giá ...
Kể từ ngày 1-5, Toyota sẽ triển khai mô hình quản lý mới, nghiêm ngặt hơn với Daihatsu, nhằm tránh tái diễn tình trạng xảy ra sai sót trong giám sát ...
Bước vào quý II - “chặng đua” thứ 2 trong năm 2024, các nhà sản xuất ô tô sớm có những động thái bứt tốc với loạt sản phẩm mới ra mắt, qua đó đưa tới ...
Ford trở thành cái tên mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thông báo tạm hoãn tham vọng xe thuần điện, trong bối cảnh đà tăng trưởng của ...
Thị trường ô tô điện nhiều tiềm năng của Việt Nam đang thúc đẩy mạnh mẽ không chỉ các nhà sản xuất mà cả những doanh nghiệp bên thứ ba tìm kiếm cơ ...
Tình hình kinh doanh chưa có dấu hiệu khởi sắc khiến nhiều hãng ô tô quyết định đẩy mạnh các hoạt động kích cầu như giảm giá, lái thử, ra mắt xe ...
Ngày 2-4, VinFast cho biết, Công ty PT Gallerie Setia Utama đã chính thức khai trương đại lý đầu tiên của hãng xe Việt Nam tại Indonesia.
Quý đầu tiên của năm 2024 chứng kiến thị trường ô tô trong nước vẫn còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong lĩnh vực này đều kỳ vọng ...
Với nỗ lực mạnh mẽ của các nhà sản xuất, thị trường ô tô điện tại Việt Nam đã có những bước tiến lớn trong những năm gần đây. Song đánh giá toàn ...
Ngày 28-3, Honda Việt Nam thông báo triệu hồi Gold Wing và CBR1000RR ở thị trường trong nước để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng có thể dẫn ...