Led Blue - đơn vị phân phối Màn hình LED cong uy tín giá tốt

Led Blue - Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm màn hình Led hiển thị trong nhà và ngoài trời. Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Phân phối - thi công - lắp đặt màn hình Led trên toàn quốc  và Led blue đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng.

Tất cả màn hình led được cung cấp bởi Led blue gồm màn hình led trong nhà ứng dụng cho hội trường, phòng họp, màn hình led sân khấu, quán bar, vũ trường, nhà hàng tiệc cưới, phòng trà ca nhạc, quán café, trường học, công ty….Hay màn hình led quảng cáo hiển thị ngoài trời cho các khu du lịch, các tòa nhà, các trung tâm thương mại, bảng hiệu quảng cáo led mặt tiền shop, showroom…đều có xuất xứ rõ ràng, giấy tờ đầy đủ và nhập tận gốc nhà sản xuất, cùng với đó chúng tôi luôn mang đến giá thành sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.

Màn hình LED cong -  uy tín giá tốt tại Led Blue

Giới thiệu ưu điểm nổi bật của Màn hình LED cong

Màn hình LED cong là một loại màn hình được thiết kế cong theo đường cong cố định hoặc có thể điều chỉnh được. Giúp khắc phục được nhược điểm của màn hình LED phẳng, bởi có thể được uốn thành hình dạng khác nhau để phù hợp với vị trí tường lồi hoặc lõm hoặc tường gồ ghề. Màn LED cong có thể được định hình thành theo dạng cột để bọc trang trí cột trụ lớn, từ đó tăng hiệu quả quảng cáo gấp nhiều lần.

Đây là một công nghệ mới trong lĩnh vực hiển thị và có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

- Thiết kế độc đáo: Màn hình LED cong có thiết kế độc đáo, mang đến sự khác biệt và thu hút người xem. Nó có thể tạo ra một không gian hiển thị độc đáo và ấn tượng.

- Góc nhìn rộng: Màn hình LED cong có góc nhìn rộng, cho phép người xem có thể nhìn thấy hình ảnh tốt hơn và từ nhiều góc độ khác nhau.

- Độ phân giải cao: Màn hình LED cong có độ phân giải cao, mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét và chi tiết.

- Độ sáng tốt: Màn hình LED cong có độ sáng tốt, giúp hình ảnh được hiển thị rõ ràng và sắc nét hơn, đặc biệt là trong môi trường có ánh sáng mạnh.

- Tiết kiệm không gian: Với thiết kế cong, màn hình LED cong có thể tiết kiệm không gian hiển thị và dễ dàng tích hợp vào các không gian có diện tích hẹp.

- Độ bền cao: Màn hình LED cong được làm bằng vật liệu chất lượng cao, có độ bền cao và đáp ứng được các điều kiện khắc nghiệt.

- Tính linh hoạt: Màn hình LED cong có thể được thiết kế theo nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

- Một số ưu điểm khác: Nhẹ và dễ dàng cài đặt và dễ bảo trì

Dự án được thi công bởi Led Blue

Màn hình LED cong và màn hình LED phẳng khác nhau ở điểm nào?

Màn hình LED cong và màn hình LED phẳng là hai loại màn hình LED khác nhau về thiết kế. Dưới đây là một số điểm khác nhau giữa chúng:

- Thiết kế: Màn hình LED cong được thiết kế cong theo đường cong cố định hoặc có thể điều chỉnh được, trong khi đó, màn hình LED phẳng có thiết kế bằng phẳng.

- Góc nhìn: Màn hình LED cong có góc nhìn rộng hơn so với màn hình LED phẳng, cho phép người xem có thể nhìn thấy hình ảnh tốt hơn từ nhiều góc độ khác nhau.

- Độ bền: Màn hình LED cong và màn hình LED phẳng đều có độ bền cao và đáp ứng được các điều kiện khắc nghiệt. Tuy nhiên, với thiết kế cong, màn hình LED cong có thể chịu được va đập và rung động tốt hơn.

- Tiết kiệm không gian: Với thiết kế cong, màn hình LED cong có thể tiết kiệm không gian hiển thị và dễ dàng tích hợp vào các không gian có diện tích hẹp hơn so với màn hình LED phẳng.

- Độ phân giải: Cả hai loại màn hình LED đều có độ phân giải cao. Tuy nhiên, màn hình LED phẳng có thể có độ phân giải cao hơn do không bị giới hạn bởi đường cong

Ưu nhược điểm màn hình LED cong

Ưu điểm

- Độ linh hoạt cao bởi thiết kế có thể làm cong nên màn hình này có thể sử dụng ở bất kỳ vị trí nào dù là gấp khúc, gập ghềnh.

- Màn hình LED cong với công nghệ Ultral Viewing angle mang lại trải nghiệm mọi góc nhìn cho người xem.

- Với thiết kế từ cao su nên đặc tính của chúng là rất nhẹ. Điều này sẽ làm cho việc vận chuyển từ nơi cung cấp đến nơi lắp ráp được nhanh hơn.

- Độ bền cao. Tuy là mỏng nhẹ nhưng màn hình cong này có gập lại, uốn cong mà không bị hư hỏng gì.

- Dễ dàng sửa chữa.

- Không phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

- Dễ dàng điều khiển, sử dụng.

- Cung cấp được hình ảnh, video, văn bản với góc nhìn rộng tạo sự thuận tiện cho người xem.

Ledblue - Đơn vị lắp đặt màn hình led sân khấu sự kiện giá tốt nhất

Bên cạnh các ưu điểm thì màn hình Led cong vẫn có một số nhược điểm: Chi phí cao, màu sắc hạn chế, tốc độ khung hình chậm

Tóm lại màn hình LED cong của Led Blue có độ phân giải cao, độ sáng thấp và thang màu xám cao do đó việc hiển thị thông tin mượt mà và sống động mang đến cảm giác trải nghiệm thị giác độc đáo và tăng cường hiệu quả trình diễn.

CÔNG TY LED BLUE GLOBAL

Ledblue.vn Hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chuyên cho thuê và thi công các công trình chiếu sáng , âm thanh hoàn hảo nhất cho các sự kiện

Trụ Sở: Số 379/15 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TPHCM

Chi Nhánh: Số 1081 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Website: https://ledblue.vn/

Hotline: 0334.81.82.82

Email:  sales@ledblue.vn

Tin cùng chuyên mục