BIDV Tuyên Quang nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng

- Với sự cạnh tranh thị phần giữa các tổ chức tín dụng ngày càng lớn và xu hướng đem đến những tiện ích đa dạng trên nền tảng công nghệ hiện đại, BIDV Tuyên Quang gia tăng các dịch vụ tiện ích, phát triển các sản phẩm dịch vụ mới với những tính năng hiện đại,. Từ đó giúp tối ưu hóa việc tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.

Nhân viên BIDV Tuyên Quang giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng.

Một trong số đó chính là ứng dụng BIDV iBank dành cho tổ chức, doanh nghiệp. Thông qua ứng dụng BIDV iBank, khách hàng có thể chuyển tiền, thanh toán 24/7 tại bất kỳ địa điểm nào, đặt lệnh thanh toán theo bảng kê tự động, tổng hợp dữ liệu tài khoản. Doanh nghiệp có thể quản lý dòng tiền tập trung linh hoạt, dễ dàng trên hệ thống BIDV iBank và nhanh chóng kết nối BIDV iBank với hệ thống SRP doanh nghiệp thông suốt, đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin. Đặc biệt, mới đây, BIDV tiếp tục nâng cấp và triển khai dịch vụ tiền gửi có kỳ hạn trên BIDV iBank. Dịch vụ cho phép khách hàng tổ chức thực hiện gửi, rút tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến mà không cần phải đến quầy giao dịch. 

Chị Nguyễn Thị Thu Hương chuyên kinh doanh thiết bị vật tư y tế, phường Tân Quang  (TP Tuyên Quang) cho biết, khi được tiếp cận dịch vụ gửi tiết kiệm Online, tôi chị thấy sản phẩm này rất tiện ích, khách hàng hoàn toàn có thể gửi tiền tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, vừa được lựa chọn chi nhánh giao dịch. Ngoài ra, khi tham gia dịch vụ này, khách hàng không phải cầm tiền mặt đến quầy giao dịch.

Đối với khách hàng cá nhân, BIDV cũng triển khai gói QR BIDV dành riêng cho các đơn vị kinh doanh, hộ kinh doanh cá thể. QR BIDV là phương thức chấp nhận thanh toán hai chiều (2D), hỗ trợ các đơn vị kinh doanh nhận thanh toán của khách hàng và quản lý doanh số bán hàng. Theo đó, các thông tin thanh toán của đơn vị kinh doanh sẽ được chuyển thành một mã QR và đặt tại quầy thanh toán. Khách hàng mua sắm tại các cửa hàng chỉ cần quét mã, nhập số tiền thanh toán và xác nhận, đơn vị kinh doanh sẽ nhận được tiền vào tài khoản.

Cửa hàng FPT Tuyên Quang triển khai ứng dụng thanh toán tiền qua máy POS của BIDV Tuyên Quang.

Với sự phát triển mạnh mẽ công nghệ số nhiều sản phẩm, dịch vụ mới của BIDV cũng ra đời như: Chuyển tiền trực tuyến, thanh toán hóa đơn, mua hàng, ví điện tử, mã QR, ATM, POS...  tạo bước phát triển mới trong thanh toán không dùng tiền mặt, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chi nhánh triển khai kết nối thanh toán trực tuyến với Kho bạc Nhà nước, Thuế, Bảo hiểm xã hội, Điện lực, nước sạch nhằm thực hiện thanh toán tiền thuế, phí, lệ phí, tiền bảo hiểm, tiền điện, tiền nước; mở rộng hợp tác thanh toán học phí, viện phí với các trường học, bệnh viện…

Cùng với đó, BIDV Tuyên Quang chú trọng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhận diện thương hiệu nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Chi nhánh luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, công nghệ, nhân lực phù hợp với tình hình thực tế; đơn giản hoá các thủ tục, mẫu biểu, quy trình xử lý nghiệp vụ để rút ngắn thời gian chờ đợi, tôn trọng các cam kết, giải quyết thoả đáng kiến nghị của khách hàng. Đồng thời, chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trang bị cho cán bộ, nhân viên các kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp, nhiệt tình, thường xuyên trao đổi thông tin với khách hàng để nắm bắt và đáp ứng kỳ vọng của  khách hàng…

Ông Nguyễn Đức Hạnh, Giám đốc BIDV Tuyên Quang chia sẻ: Việc quan tâm đổi mới phong cách giao dịch, cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian giao dịch tại BIDV thời gian qua đã mang nhiều ý nghĩa, phục vụ tốt khách hàng, tạo động lực phấn đấu cao đối với toàn thể người lao động. Chi nhánh đã trở thành địa chỉ được nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn. Nhờ vậy, năm 2022 Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh với dư nợ tín dụng đạt 2.900 tỷ đồng, huy động vốn đạt hơn 4.000 tỷ đồng, nợ xấu trong tầm kiểm soát.

Bài, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục