Review các dòng điều hòa Daikin 12000 BTU và 18000 BTU cho phòng dưới 30m2

Daikin là một thương hiệu điện lạnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các dòng sản phẩm máy điều hòa, máy lọc không khí của Daikin nổi tiếng với mẫu mã đẹp và đa dạng, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng và đặc biệt hoạt động rất êm.

Máy điều hòa Daikin 12000 BTU và điều hòa Daikin 18000 BTU cũng là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Daikin nhờ có công suất phù hợp cho hầu hết diện tích phòng sinh hoạt từ 15 – 20m2 và trên 20m2. Chính vì vậy, mức giá của các dòng điều hòa Daikin 12000 BTU và điều hòa Daikin 18000 BTU này được rất nhiều người quan tâm. Để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm điều hòa phù hợp, mình sẽ tổng hợp một số dòng điều hòa Daikin 12000 BTU và 18000 BTU được ưa chuộng nhất. Nào, cũng theo chân mình để tìm hiểu loại điều hòa phù hợp với không gian nhà bạn nhất nào.

Các dòng điều hòa Daikin 12000 BTU và điều hòa Daikin 18000 BTU chiều lòng người nhất: 

Điều hòa Daikin FTKZ Series

Đây là dòng điều hòa Daikin Inverter mới nhất, được ra mắt trong năm 2021 ở phân khúc điều hòa Inverter tiêu chuẩn. Dòng điều hòa này đa dạng các công suất từ 1hp đến 2,5hp.

Dòng điều hòa Daikin 12000 BTU và 18000 BTU FTKZ được cải tiến tiết kiệm điện tối đa đến 66% chi phí điện trong vòng 1 năm và mắt thần thông minh tiêu chuẩn với CSPF lên đến 7.24.

Ngoài ra, chức năng mắt thần thông minh 2 khu vực ở điều hòa này được sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp bạn kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng. 

Bên cạnh đó, máy điều hòa Daikin Inverter FTKZ với công nghệ Hybrid Cooling có thể cân bằng độ ẩm. Độ ẩm trong phòng của bạn sẽ được cân bằng, giúp phòng ngừa bệnh hô hấp, tiết kiệm điện năng và bảo vệ nội thất không bị ẩm mốc. 

Điều hòa Daikin FTKM Series

Sở hữu những ưu điểm nổi bật của Daikin là tiết kiệm và thoải mái, điều hòa Daikin FTKM Series đã làm mưa làm gió trong năm 2020 với những điểm ấn tượng. Cho đến hiện tại, điều hòa Daikin FTKM được đánh giá là một trong những dòng điều hòa không khí tiết kiệm điện nhất của Daikin nhờ mắt thần thông minh tiêu chuẩn với CSPF lên đến 7.4. 

Ngoài ra, điều hòa Daikin Inverter FTKM còn có thể điều tiết đồng thời nhiệt độ và độ ẩm đến mức lý tưởng, tạo cảm giác dễ chịu cho da thoải mái tuyệt vời. 

Điều hòa Daikin FTKC series

Đây là dòng sản phẩm được sử dụng chất môi làm lạnh thế hệ mới nhất gas R32, với hiệu suất cao hơn nhiều lần so với gas R410A và R22.

Daikin FTKC Series được tích hợp phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn giúp cuộc sống của bạn trong lành hơn. Những tính năng khác như mắt thần thông minh tiêu chuẩn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, độ ồn khi hoạt động thấp khiến bạn luôn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng, dàn tản nhiệt chống ăn mòn vẫn có mặt đầy đủ trên dòng điều hòa này.

Và điều đặc biệt nhất của dòng máy điều hòa Daikin này là tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh 25% so với dòng máy thông thường, đem lại cảm giác mát mẻ cực nhanh trong thời tiết oi bức.

Điều hòa Daikin FTKA Series

Máy điều hòa Daikin FTKA được ra mắt vào năm 2020, chính vì thế mà máy điều hòa này cũng có những đặc điểm nổi bật của Daikin như tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đem lại những luồng gió mát mẻ, dễ chịu.

Bên cạnh đó, dòng Daikin FTKA này cũng có những điểm nổi trội của bản thân đủ để gây ấn tượng với khách hàng: 

Tính năng chống ẩm mốc “thần thánh”: Khi chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm ngưng, thì chế độ chỉ chạy quạt sẽ tự hoạt động trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh, ngoài ra còn đem lại luồng không khí mát mẻ tươi mát.

Độ bền cao: Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi. Dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn.

Chế độ dàn nóng và dàn lạnh hoạt động êm ái (23dB(A)): Khi chọn chế độ "Hoạt động êm", âm thanh vận hành của dàn lạnh giảm xuống mức yên tĩnh và âm thanh vận hành của dàn nóng cũng được giảm xuống, giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Trên đây là những thông tin chủ yếu tập trung vào các dòng điều hòa Daikin 18000 BTU và điều hòa Daikin 18000 BTU. Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích đối với bạn đọc, đặc biệt là những bạn dự định sẽ mua máy lạnh trong thời gian tới. Chúc bạn và gia đình có một không gian sống lành mạnh và thoải mái.

Tin cùng chuyên mục