Việt Architect Group thiết kế nội thất căn hộ cao cấp

Nhiều gia đình trẻ rất chú trọng đến việc thiết kế nội thất cho căn hộ của mình. Nhiều khách hàng sống tại căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy đã liên hệ với Việt Architect Group tư vấn về vấn đề này. Cùng tham khảo các mẫu nội thất đẹp mà chúng tôi đã làm cho khách hàng tại căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy nhé 

Nội thất trong các căn hộ cao cấp luôn được nhiều gia đình sống trong các căn hộ quan tâm. Thời gian vừa qua, Việt Architect Group đã thực hiện thiết kế nội thất cho nhiều khách hàng ở Đà Nẵng, đặc biệt là khách sống trong căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy. Monarchy là căn hộ cao cấp nhất hiện nay tại Đà Nẵng, với view đẹp và thiết kế bài bản nên Việt Architect Group dễ dàng phối nội thất để khách hàng hài lòng.

Nếu như kiến trúc mang lại vẻ đẹp bên ngoài cho ngôi nhà thì nội thất là chất liệu tạo nên vẻ đẹp bên trong cho ngôi nhà đó. Không gì tuyệt hơn khi bạn vừa kết hợp được kiến trúc và nội thất thì bạn sẽ có một không gian riêng của mình, mang vẻ đẹp của riêng mình và thể hiện được cá tính của riêng mình.

Mẫu nội thất trong căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy thứ nhất được chúng tôi hoàn thiện với phương châm là tạo nên một không gian ấm áp, đầy đủ tiện nghi, mang phong cách hiện đại, các nội thất được bố trí gọn gàng và sử dụng được tất cả công năng. Đồ nội thất mà chúng tôi sử dụng trong căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy là vật liệu cao cấp, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, khách hàng này có sở thích sưu tầm những chiếc dĩa cổ vì thế chúng tôi đã làm một chiếc tủ gỗ, gỗ được nhập khẩu từ Mỹ và bố trí một góc ở phòng vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo điểm khác biệt cho góc chết đó. Cùng một chiếc bàn làm việc nhỏ có view hướng ra ngoài, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

Sàn gỗ được sử dụng trong căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy này thay cho sàn gạch men, không gian bếp cũng được thiết kế đơn giản và gọn gàng, tất cả nội thất bếp đều được thiết kế âm vào tường vừa sạch sẽ vừa không tốn diện tích. Một chiếc bàn ăn ở giữa bếp để mọi người sum vầy khi ăn cơm. Khách này sống trong căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy thích có nhiều không gian nên tất cả các vật dụng đều được đơn giản hoá đến mức tối đa, nhưng cũng thể hiện được tính cách của gia chủ là thích sự hoài cổ, thích những màu trung.

Kiểu nội thất căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy thứ hai mà chúng tôi làm được thiết kế theo phong cách đương đại, kiểu này phù hợp với những gia chủ cá tính. Nhìn những vật dụng có trong căn hộ cao cấp và cách bố trí của nó bạn cũng phần nào thấy được điều này.

Vật dụng được sử dụng trong căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy này chúng tôi chọn những kiểu dáng độc đáo và khác biệt, không chỉ được làm từ những vật liệu tốt nhất và tất cả các nội thất được sử dụng trong căn hộ đều có giá trị thẩm mỹ cao, độ bền cao và sử dụng đẹp qua nhiều năm tháng.

Trong các căn hộ cao cấp chúng tôi rất chú ý đến ánh sáng, tất cả các thiết kế nội thất trong căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy chúng tôi đều bố trí sao cho để ánh sáng vào được phòng tối đa nhất để mang lại nguồn năng lượng thiên nhiên tốt cho sức khỏe mọi người.

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại vui tươi thì tham khảo mẫu nội thất ở căn hộ cao cấp Đà Nẵng Monarchy mà Việt Architect Group đã làm cho khách. Nội thất ở các căn hộ cao cấp rất chú ý đến ốp tường, ốp gỗ là sự lựa chọn rất phổ biến vừa sang trọng vừa mang lại thẩm mỹ rất cao. Sàn gỗ cũng là đồ nội thất không thể thiếu trong căn hộ cao cấp, nó làm cho không gian trở nên sang trọng.

Với phong cách tân cổ điển được áp dụng để thiết kế nội thất căn hộ cao cấp đề cao sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Kiểu thiết kế tân cổ điển có rất nhiều màu sắc từ nhẹ nhàng đến tươi vui nên đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của gia chủ.

Một bộ sofa với thiết kế vừa đơn giản nhưng tinh tế sẽ làm điểm nhấn cho không gian trong căn hộ cao cấp, khi chọn sofa chúng tôi rất chú trọng đến hình dáng, bộ sofa đó phải đẹp từng centimet và đáp ứng tốt các yêu cầu của khách, ngồi phải thoải mái và không gây khó chịu, sofa phải bền và đẹp qua nhiều năm.

Khi thiết kế nội thất cho căn hộ cao cấp dù sử dụng ít hay nhiều đồ nội thất thì chúng tôi luôn chú trọng đến cách trang trí, bố trí làm sao vừa tối giản nhưng phải toát lên được thần thái và cá tính riêng mà gia chủ muốn thể hiện. 

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất cho căn hộ cao cấp hãy liên hệ với Việt Architect Group để được tư vấn miễn phí nhé!

 

Hãy liên hệ với Việt Architect Group qua thông tin say để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời:

Website: https://kientrucsuvietnam.vn/thiet-ke-nha-da-nang/ 

Page: https://www.facebook.com/kientrucsuvietnam.vn

Hotline: 0989 149 805

Đà Nẵng: 165 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng. 

Hà Nội:  P602, Tòa C chung cư Báo Nhân Dân, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

TP. Hồ Chí Minh: 122/1 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục