Juventus thắng dễ Lazio, phả hơi nóng vào AC Milan và Inter Milan

Morata tỏa sáng rực rỡ giúp Juventus đánh bại Lazio với tỉ số 3-1 ở trận đấu thuộc vòng 26 Serie A 2020/2021.

Những năm gần đây, Lazio là một  trong những đối thủ luôn gây nhiều rắc rối cho Juventus. Do đó, “Bà đầm già” thành Turin được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ ở cuộc đọ sức tại vòng 26 Serie A 2020/2021.

Những dự đoán của giới chuyên môn sớm thành hiện thực, khi Lazio nhập cuộc tốt và có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút 14 do công của Joaquín Correa. Bàn thắng của Lazio có công rất lớn của Kulusevski bên phía Juventus với đường chuyền bất cẩn về sân nhà.


Joaquín Correa ghi bàn mở tỉ số từ sai lầm của Kulusevski bên phía Juventus (Ảnh: Getty).

Sau khi bị dẫn trước, Juventus thi đấu rất quyết tâm. Trong ngày mà Ronaldo dự bijh, Morata đã trở thành người hùng của “Bà đầm già” thành Turin. Chân sút người Tây Ban Nha kiến tạo để Adrien Rabiot ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 39 của trận đấu.

Sang hiệp 2, Morata ghi cú đúp ở các phút 57 và 60 giúp Juventus vượt lên dẫn trước 3-1. Màn tỏa sáng rực rỡ của cựu cầu thủ Real Madrid giúp nhà đương kim vô địch dễ đá hơn rất nhiều ở khoảng thời gian sau đó.


Morata tỏa sáng với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo (Ảnh: Reuters).

Phút 69, HLV Pirlo tung Ronaldo vào sân thế chỗ Morata. Sự có mặt của CR7 giúp Juventus có nhiều phương án tấn công hơn ở khoảng thời gian sau đó. Mặc dù có một số cơ hội ghi bàn, nhưng Juventus lại không tận dụng thành công.

Bên kia chiến tuyến, Lazio chơi rất nỗ lực sau những bàn thua liên tiếp, nhưng trong ngày mà hàng thủ Juventus chơi ổn định, bọc lót cho nhau tốt, đội bóng của HLV Simone Inzaghi không thể ghi bàn trong hiệp 2, qua đó chấp nhận thua ngược với tỉ số 1-3.


Juventus ngược dòng ấn tượng trước Lazio (Ảnh: Reuters).

Với trận thua này, Lazio có 43 điểm, tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Juventus với 52 điểm vẫn đứng thứ 3, kém AC Milan đúng 1 điểm và thua đội đầu bảng Inter Milan 7 điểm./.

VOV.VN

Tin cùng chuyên mục